-
1.0Quán Lức Khai Minh - Điện Biên PhủVì bình luận ở trang này không để chế độ 0 điểm. Nếu không tôi sẽ đánh giá quán ăn Khai Minh ở địa điểm này 0 điểm, do ý thức và thái độ của nhân viên phục vụ ở đây rất kém. Mẹ tôi là khách hàng lâu năm của quán, nhưng cho dù khi gọi điện đến đặt món ăn, hay khi đến quán, thái độ của nhân viên giống như không muốn phục vụ khách, và cô ấy ăn nói rất thiếu lễ phép dù mẹ tôi lớn tuổi hơn cô rất nhiều. Như sự việc gần đây, mẹ tôi gọi đến quán đặt món. Mẹ gọi tôi đến nhận và bảo rằng nhân viên họ biết rồi, tôi đến họ sẽ giao cho tôi. Nhưng khi tôi đến cô nhân viên trưởng ở đó nói không biết, nhiều người gọi quá, tôi nhờ cô đọc lên hoá đơn mua hàng, tôi nghe món thì tôi biết mẹ tôi đặt gì. Cô ấy nói không có thời gian, cô ấy cho tôi mượn điện thoại để gọi hỏi mẹ (vì tôi quên mang theo di động), rồi quay qua tiếp khách vào sau tôi. Cũng một phần lỗi do tôi không hỏi kĩ mẹ tôi mua gì. Tôi nghĩ nhân viên họ biết họ đưa cho tôi thôi. Lát sau tôi không liên lạc cho mẹ tôi để hỏi được, tôi hỏi chị nhân viên khác có thể đọc hoá đơn được không, vì tôi thấy khách đến nhận hàng gần hết, chỉ còn một hoá đơn đặt hàng trên bàn. Cô nhân viên trưởng đó quay ngay qua bảo chị nhân viên đang tiếp tôi đi ra sau bếp làm việc khác. Cô ấy nói tôi muốn mua gì thì nói, cô ấy bận. Tôi không hiểu ra sao vì tôi không làm sai gì với cô hết. Tôi đến quán chi tiền mua hàng, tôi không lấy miễn phí, tôi nghĩ khách hàng cần được tiếp đón đàng hoàng. Có lẽ một số nhân viên không quan tâm khách hàng có ý kiến với nhà hàng hay không, vì đơn giản đó không phải công việc làm ăn của họ. họ chỉ nhận lương tháng. Một nhân viên không tốt sẽ không để ý việc làm mất lòng khách hàng. Tôi liên lạc với chủ quán, nếu họ không thay đổi thói phục vụ khách như thế này thì tạm biệt quán luôn vậy. Xin thưa mất lòng một khách rồi thì cũng tiếp tục làm mất lòng nhiều khách thôi. ...Xem thêm