-
1.6Thất vọngBức xúc nhà hàng Unique Phạm Văn Hai Mình đã từng tham dự rất nhiều tiệc cưới ở đây nên rất tin tưởng để tiệc cưới của mình diễn ra ở đây. Nhưng ngày hôm nay là 1 ngày thất vọng và bực mình tột đỉnh. Mình là người ký hợp đồng, đặt cọc, thanh toán và chốt số lượng bàn. Mình đã dặn đi dặn lại rất nhiều lần nhân viên nhà hàng là không được tăng số bàn khi chưa có sự đồng ý của mình. Nếu tăng thì chi phí do nhà hàng tự chi trả. Nhà hàng đã vi phạm nghiêm trọng vấn đề đã thoả thuận. Tăng bàn và tính phí phát sinh theo ý kiến của gia đình trong khi vẫn còn chỗ trống. Mình đã ngăn cản rất nhiều lần nhưng vẫn tự ý làm. Sau đó còn yêu cầu mình thanh toán. Mình không chuẩn bị đủ tiền nên phải mượn. Mình viết lên ở đây để các cô dâu chú ý trong việc phát sinh bàn không đáng có. P/s: Đây là lần cuối cùng mình bước chân vào nhà hàng Unique . Gửi Ban Giám đốc nhà hàng Unique Phạm Văn Hai “Bạn đã mất đi một khách hàng trung thành”. ...Xem thêm