-
5.0Quá tệ, không còn lời nào diễn tảMinh Đặt 2 ly tra trân châu hoàng kim.quan Giao trân châu đen. Sau khi phản ánh, bên quán gọi lại ““ thông báo” bên em đổi trân châu hoàng kim thành trân châu đen, do bên em k có hoàng kim”” À thì ra: e gọi thông báo chứ ko phải xin lỗi hay có ý đinh sửa chữa sai lầm 1. Nếu ko có tc hoàng kim thì nên cập nhật trên phần mềm 2. Nếu lỡ chưa cập nhật thì khi nhận đơn hàng e phải báo lại khách hàng 3. Nếu đã sai thì nên xin lỗi chứ ko phải gọi điện thông báo như là : “ à chị đọc nhầm, 2 loại giống nhau là 1. “ P/s: chất lượng, dịch vụ quá tệ, ko phải hệ thống royal hong kong ...Xem thêm