-
1.4Không hài lòng về nhân viên tại CN***Một bạn nhân viên nữ tại CN***này có thái độ không đúng với khách hàng, khiến tôi rất thất vọng, có vẻ Givral không cần khách hàng. Chiều tối qua, ngày 15.6.2021, Tôi ghé tiệm mua bánh kem sn + 1 hộp mochi, sau khi thanh toán đủ số tiền là 360k đã bao gồm 30k hộp mochi, bạn nữ nv không đưa hóa đơn đã đành, mà khi về nhà mở ra tôi thấy k hộp mochi nên gọi điện lại CN để check xem. Thì bạn nv nữ khăng khăng do tôi quên lấy hộp bánh chứ không nhận là bạn đã quên bỏ vào túi cho tôi. Bạn giải thích rằng sợ tan bánh nên không để chung nên bạn để ngoài. Tuy nhiên tôi không thấy thỏa đáng ở sự giải thích này. Thứ nhất, vì khi giao bánh tôi chỉ thấy túi đựng bánh kem, nên không thể xác thực rằng bạn có để hộp mochi rời bên cạnh hay không. Thứ hai, nếu thực sự vậy thì bạn phải nói vs KH khi đưa bánh, là hộp mochi đây chị cầm riêng giúp ạ, đằng này bạn đưa tôi chiếc túi đựng bánh kem, tôi cầm đúng như vậy về nhà vì nghĩ hộp mochi ở bên trong cùng bánh kem. Thứ ba, nếu sợ để chung tan bánh thì bạn cũng phải cho hộp mochi 1 chiếc túi riêng, đằng mày bạn bảo bạn để chỏng chơ bên ngoài cạnh túi bánh kem, k có túi, KH cầm về như thế nào, hay là ra khỏi tiệm KH lại đành cho vào chung cũng như không à. Thứ tư, nếu thực sự bạn có để cạnh túi bánh kem mà tôi k thấy, thì khi tôi cầm túi bánh kem đi thì bạn nv sẽ thấy còn lại hộp mochi và gọi tôi. Vì tôi còn lấy xe, đội mũ bh cũng tốn vaig phút chứ không đi ngay lập tức mà k gọi kịp. Cuối cùng, khi KH gọi đến bạn nữ nv có thái độ rất khó chịu, bạn bảo tôi có thể ghé cửa hàng LẤY HỘP BÁNH HOẶC LẤY LẠI TIÊN TÙY TÔI. Thực sự nếu bạn nhận lỗi hoặc phản hồi với thái độ khác thì tôi cũng không nói làm gì, đằng này bạn cứ khăng khăng lập trường. Tôi không có cảm giác được tôn trọng. KH đã thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ nên vui lòng hãy là người cung cấp dịch vụ đúng mực Cửa hàng hãy xem xét lại thái độ bạn nữa nv này. Chân thành cảm ơn ...Xem thêm