-
1.2Thất vọngHôm nay mình có mua bánh tại đây. Không gian nhỏ. Nhưng điều mình thấy khó chịu nhất là thái độ nhân viên ở đây. Cần xem lại cách mình phục vụ khách hàng. Loại phục vụ như này tôi mua hãng bánh khác còn tốt hơn. Mình sẽ không bao giờ quay lại. ...Xem thêm
-
1.4Không quay lạiMình mua bánh teramisu, bánh ăn ổn. Thái độ nhân viên cáu gắt, hỏi mình viết gì thì trợn mắt lên hỏi. Khi mình hỏi chỗ để bánh thì cũng ko đến hướng dẫn, để mình tự tìm. Thái độ lồi lõm, mình nghĩ nên xem lại cách phục vụ của nhân viên. Tiệm bánh nổi tiếng mà nhân viên như vầy thực sự không muốn quay lại. ...Xem thêm
-
1.0Sài Gòn Givral Bakery -***Tôi không thể tin được, sáng sớm tôi vội mua quà cho bạn là 4 cái bánh, nhân viên thanh toán 5 cái, thêm phần bánh tôi không gọi, gian dối. ngày 9/4/2021 lúc 7h19 bill số B0009-09042123. Nhân viên làm vậy để ăn tiền khách à, hay đói khát đến nổi ăn gian cái bánh mì chả lụa 16k để ăn vậy? ...Xem thêm
-
6.0Sài Gòn Givral Bakery -***Nói thật bánh thì ngon đấy, nhưng mà thái độ của nhân viên quá quá tệ. Không 1 người nào biết nở nụ cười, không 1 người nào tư vấn cho khách, mặt người nào người nấy phải nói là như cái "mâm". ...Xem thêm
-
3.6Sài Gòn Givral Bakery -***Thái độ nhân viên không tốt, rất là thất vọng về phong cách làm việc. Không một lời chào hỏi hoặc tư vấn ( chắc bị câm hết cả lũ rồi cũng nên ). ...Xem thêm
-
7.0Givral BakeryMấy bánh mini teabreak khó ăn quá, khô, không rõ vị, tiramisu dễ ăn nhất Bánh mặn thì ăn ngon, kem ăn cũng ổn, mẹ mình thích ăn kem Tràng Tiền nên lúc thèm đều ra đây mua ...Xem thêm
-
4.4Tiệm bánh thì nổi tiếng mà thái độ phục vụ không được 1 điểm nàoHôm nay sinh nhật boss mình nên gọi điện lên gỏi bánh nào có sẵn để ra cho tiện, vì cần gấp. 1. Yeah, gọi lên gặp nữ bạn giọng mạnh mẽ lắm, lại còn nói chuyện cao giọng nữa kìa. Mình hỏi xem bánh nào lớn nhất có sẵn, loại nào cũng đc mà bị bạn ấy gắt mấy lần. Xong bảo bạn ấy cho mình Zalo để mình add xin hình ảnh, bạn ấy mới bố thí cho cái SĐT rồi cúp cái rup. Ngay sau đó mình mới tìm lại sđt chi nhánh Lê Văn Việt để hỏi, nội dung trả lời y chang mà cái thái độ dễ thương gì đâu á. 1 trời 1 vực. Mình đi ra tiệm trực tiếp nhưng rất tiếc tìm không được tiệm LVV mà cần gấp nên 2 chị em qua VVN, yeah. Hình như gặp đúng bạn trả lời điện thoại. )) Hỏi sao bánh bị sứt kem thì trả lời do trang trí nên bị. Ok bỏ qua, lấy thêm 3 xấp dĩa. Ra thanh toán, bạn ý khoanh tay vênh mặt với mình bảo 621k. )) Ừ thôi về lẹ cho thoáng. 2. Về nhà mới nhớ lấy hóa đơn, 6h gọi lên lại gặp 1 cô gái khác, giọng cũng hay lắm, nhưng đến khi bảo mình lấy hóa đơn cho bill sáng mua thì thái độ lại quay ngoắt 180 độ. Hỏi thì gắt, mà mình nch thảo mai***ra chứ có phải nói giọng bà nội gì cho cam. Lấy xong thông tin thì nói: Được rồi, xong cúp cái rụp. Nay mình lỡ dại mang bực vào mình chứ sau thì shop chơi với ai chơi chứ mình ngại ghé lại lần nữa. Hihi ...Xem thêm
-
6.2Lại là thái độ phục vụThái độ phục vụ không mất lịch sự nhưng cũng không niềm nở. Nếu mấy chị mỏi với công việc này quá thì nghỉ đi. Chứ không niềm nở cứ tưởng khách hàng ăn xin không bằng. Còn thua cả cách phục vụ của Thiên Ân. Chị có đọc được sẽ biết em là ai trong những vị khách hôm nay chị tiếp. Nếu được xin chị lần sau cho em 1 nụ cười dù giả tạo cũng được 😌 Chị thấy chị cư xử không có gì sai. Đúng là không có gì sai. Nhưng nó làm cho khách không thoải mái. Thấy quạu quá thì xin nghỉ, khi nào hết quạu thì dô làm lại. ...Xem thêm
-
7.6Givral BakeryMua bánh mùa dịch nên mỗi lần vào cửa hàng chỉ được 2 khách, vừa vào là được mời rửa tay trước, cảm thấy dịch vụ tốt, chú bảo vệ cũng rất lịch sự với khách Bánh ăn ổn, giá phải chăng, nhiều loại để lựa chọn Mà tiệm bánh nằm ở chỗ hơi khó qua đường ...Xem thêm
-
4.2Thái độ phục vụ của nhân viên kémMình thích bánh ở đây nên hay ghé mua. Nhưng đi 10 lần thì hết 8 lần thái độ nhân viên rất tệ, hỏi thì không trả lời hoặc trả lời nhát gừng, mắt thì dán vô điện thoại. Grival nên xem lại về việc này nha. ...Xem thêm