-
3.0Cực kỳ bực mìnhQuán ăn tạm được mà bảo vệ vs nhân viên quản lý không được tốt. Khách để xe mất nón bảo hiểm thì đổ cho khách không mang nón trong khi chỗ để nón bị bẻ cong, vào kêu gặp quản lý thì nhân viên hô quản lý không có ở đây, rồi hỏi anh để xe bên nào mà mất nón (chẳng lẻ gửi xe bên sân bay qua nhậu ở quán rồi khuyến nại), làm dữ lên thì quản lý mới ra, đưa cái nón như lượm bãi rác (thôi kệ có nón chạy đường xa về nhà không bị hugo thỏi là đc). Thiệt chứ quán làm ăn gì mà khách mất đồ hô tại khách, còn đùng đẩy mọi lỗi qua khách, trong khi khách chỉ muốn một cái nón để về đường xa đeem khuya. Haizz tiếc không quay clip cho anh em xem, không bằng chứng chỉ nói bằng lời. ...Xem thêm