Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm
Hơn 3 tháng chưa có tương tác mới tại địa điểm này, bạn hãy liên hệ để kiểm tra lại trước khi đến!
Saigon Holiday - Công Ty Du Lịch

Saigon Holiday - Công Ty Du Lịch

-
- Gia đình, Nhóm hội, Giới văn phòng, Khách du lịch
9.5
Giá cả
9.4
Phục vụ
9.3
Chất lượng
9.2
Không gian
9.0
Vị trí
9.3
10
Bình luận
Đang mở cửa  08:30 - 18:00
{{item.DayOfWeek}}
{{time.TimeOpen}} - {{time.TimeClose}}
Đang cập nhật
Tạm nghỉ {{time.Title}}
500.000đ - 10.000.000đ
Báo lỗi bình luận
Báo lỗi người dùng
  • Lou Hoang
    Lou Hoang
    đã bình luận bằng Web 18/02/2019 00:14:55,
    6.8
    Trải nghiệm nhớ đời
    Vừa qua mình có chuyến đi Sin - Mã ngày 28/1/2019. Chuyến đi vẫn ok cho đến ngày về. H cất cánh của đòan mình là 2h30 chiều, hãng bay là Air Asia. Khoảng 1h thì trưởng đoàn tập trung mọi người để làm thủ tục xuất cảnh về VN nhưng vì một số khách trong đoàn đến trễ nên 1h15 mới bắt đầu làm thủ tục. Như thường lệ thì khách sẽ phân ra tìm những dãy nào ít người thì vào xếp hàng. Mình cùng 3 người trong đoàn xếp vào 1 hàng trong số đó. Rất tiếc là hôm đó là 26 tết nên lượng khách khá đông và do bọn mình không để ý nên xếp đúng vào nơi chỉ có 1 nhân viên check. Khoảng 1h50 những hành khách khác trong đoàn mình đã làm thủ tục ở các dãy khác xong hết thì bọn mình vẫn phải chờ, hôm đó rất nhiều người trong dãy của mình bị trễ chuyến bay do thủ tục check quá chậm, nhân viên check dò xét phụ nữ khá lâu . Bọn mình mãi đến 2h15' mới xong phần đấy, xong rồi chuyển qua khâu quét hành lý, nhưng vì đông người nên phải khoảng 2h25' mới xong tất cả quy trình. Vì cửa ra sân bay là cửa L12 - khá xa nên bọn mình phải xách vali và chạy thật nhanh, đến nơi là tầm 2h30 - cửa vừa đóng nhân viên không cho ra máy bay nữa ( mình đã từng bay 1 số hãng khác và không biết hãng này lại chính xác h bay như thế). Kết quả 4 người (2 cặp khách) trong đoàn bị trễ chuyến. Trở lại vấn đề, trong lúc chờ làm thủ tục , chắc tầm 2h10' thì bạn trưởng đoàn có gọi điện báo mau chóng làm thủ tục ra cửa vì mọi người đang xếp hàng. Mình nghĩ nếu đã là trưởng đoàn thì phải nắm rõ được quy trình bay của hãng, thủ tục checking và hỗ trợ khách chứ đằng này khách chưa làm xong thủ tục, trưởng đoàn đã lên máy bay và bay về VN ( tại vì từ lúc lúc trưởng đoàn gọi 2h10' bọn mình luôn báo cáo tình hình là đã ra sao và đến đâu). Tiếp theo là các bạn nhân viên trong cty SG Holiday, hình như có cả bạn quản lý, bọn mình vì hoang mang nên gọi về cty báo tình hình. Câu đầu tiên bọn mình nhận được là sao tụi em không xếp hàng theo trưởng đoàn (bạn à, 1 đoàn 20 người, ok cứ cho bọn mình sai thì khi thấy khách xếp qua hàng khác sao trưởng đoàn không nhắc nhở, đoàn mình cũng chia nhau ra để xếp thành 3 dãy mà), câu thứ 2 trong trường hợp trễ thì có nút bấm khẩn cấp mà sao tụi em không bấm ( bởi vì hôm đó những hành khách cùng xếp hàng ai cũng trễ do phải chờ quá lâu, nên không phải muốn lên trước là được còn vụ nút bấm khẩn cấp gì đó, thật tình mình không biết nút đó ở đâu)... Nói chung là kết thúc cuộc trò chuyện mình cũng nhận được câu trả lời tạm chấp nhận được là bên cty sẽ cố gắng giúp các bạn quay về VN trong thời gian sớm nhất. Rồi mình chờ cho đến 4h30 chiều, không thấy ai hồi âm nên nhắn lại hỏi thì nhận được câu trả lời bên cty đang tìm cách giải quyết. Lúc đầu bọn mình còn hỏi bên cty có hỗ trợ % đặt vé lại không, nhưng đến lúc này thì sốt ruột quá nên bọn mình nhờ đặt vé luôn không cần hỗ trợ nữa rồi về chuyển trả lại cty đầy đủ, do mọi người sử dụng hết tiền để mua sắm, 4 người chỉ còn khoảng tổng là 2,3 triệu tiền Việt trong người. Mình cũng không ngờ là cty sợ bọn mình quỵt tiền nên nói điện về nói người thân chuyển tiền đi rồi cty mới đặt vé. Không biết mọi người sao, chứ bản thân mình sợ nhất là người thân lo lắng, phiền lòng, bạn bè thì tự dưng mượn 15tr cũng khó ( tụi mình ai mượn được là mượn luôn cho cả 4 người rồi về thanh toán lại sau (mặc dù mình và bạn mình không quen biết 2 bạn kia)). Thật sự lúc đó bọn mình cũng chẳng còn quan tâm đến việc truy cứu trách nhiệm nữa, chỉ hi vọng là cty giúp tụi mình về sớm thôi, vé tết mà chậm 1 chút là tăng theo từng giờ và còn không có vé nữa do cận tết. Hỏi bạn nhân viên thì bạn nhân viên nói bạn hướng dẫn viên sẽ trả lời cho mình, hỏi bạn hdv thì bạn hdv nói cty đã quyết định như thế, khi nào tiền chuyển thì mới đặt vé giùm còn nếu không chuyển tiền thì thôi... Và tóm lại từ đó đến nay vẫn không có 1 cuộc hỏi thăm nào .... Kết quả là hôm đó bọn mình phải lay lắt 2 ngày 1 đên ở sân bay như người vô gia cư, phải vận động bạn bè giúp đỡ chuyển tiền qua rồi tự mua vé tại sân bay. Và 5h chiều hsau bọn mình mới về được tới sân bay TSN. Mình muốn viết bài này lên fb của SG Holiday nhưng mình nghĩ bài mình không được duyệt đâu. Người mà mình muốn đọc bài này nhất là các bạn đó - Cty SG Holiday. Và trên fb của các bạn các bạn đăng hình tour sin - mã của ngày 23/1 và mùng 2 tết , nhưng tuyệt nhiên không thấy tour của bọn mình ngày 28/1, các bạn sợ điều gì.... Không nói đến trách nhiệm, chỉ nói đến tình người thôi, các bạn nỡ lòng bỏ khách ở sân bay nước ngoài như thế, không cần quan tâm họ như thế nào, họ đã về chưa. Nếu khách là những cô chú lớn tuổi không biết tiếng Anh hay hoàn cảnh họ không có quá nhiều để chi trả thêm cho tiền vé thì sẽ ntn??? Các bạn có nghĩ đến không. Công bằng mà nói với giá cả như thế, các bạn đã có 1 tour cũng khá ok. Nhưng qua những gì mình đã chia sẻ, các bạn nên thật sự có tâm hơn và rút kinh nghiệm cho các tour sau. Thanks. ...Xem thêm
10 bình luận đã chia sẻ
7 Tuyệt vời
2 Khá tốt
1 Trung bình
0 Kém
Tiêu chí
Vị trí
9.0
Giá cả
9.5
Chất lượng
9.3
Phục vụ
9.4
Không gian
9.2
9.3 điểm - Tuyệt vời
Đặt bàn
Ngày đến
Giờ đến
Số người lớn
Số trẻ em
Ghi chú đặt bàn
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập