Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm
Hơn 3 tháng chưa có tương tác mới tại địa điểm này, bạn hãy liên hệ để kiểm tra lại trước khi đến!
Siêu Thị Co.opMart - Đinh Tiên Hoàng

Siêu Thị Co.opMart - Đinh Tiên Hoàng

7.1
Giá cả
6.9
Vị trí
6.1
Chất lượng
6.0
Không gian
5.7
Phục vụ
6.4
7
Bình luận
Chưa mở cửa  08:00 - 22:00
{{item.DayOfWeek}}
{{time.TimeOpen}} - {{time.TimeClose}}
Đang cập nhật
Tạm nghỉ {{time.Title}}
5.000đ - 500.000đ
Báo lỗi bình luận
Báo lỗi người dùng
  • Ngan Hoang
    Ngan Hoang
    đã bình luận bằng iPhone 25/09/2018 12:28:19,
    2.4
    Siêu Thị Co.opMart - Đinh Tiên Hoàng
    Mình chưa bao giờ review về bất kì cái gì khi đi tới bất kì đâu dù cho nơi đó có làm mình thất vọng nhiều như thế nào, nhưng hôm nay thì mình phải nói vì cảm thấy quá bực bội. Siêu thị có 2 tầng thì phải, là trệt và 1 lầu, mình không biết có sự phân chia sản phẩm như vậy nên mình tiến vào tầng trệt. Sau khi lấy được 1 vài thứ thì mình cần tìm nước xả đồ, mình loay hoay và tìm được 1 anh nhân viên và hỏi: Cho em hỏi quầy nước xả đồ ở đâu ạ? Thì tự nhiên ảnh trợn mắt lên nhìn mình và hỏi lại CÁI GÌ? Sau đó thì anh cũng chỉ mình là ở trên lầu và phải bỏ đồ lại ở tầng dưới. Mình đi lên tầng trên và tìm quầy nước xả đồ. Vì muốn tham khảo giá và cũng phân vân không biết chọn loại nào nên mình định chụp hình lại và gởi cho mẹ xem. Thì có chị nhân viên lại nhắc mình không được chụp. Mình không biết việc đó là sai nên đã không chụp nữa (trước đó mình cũng chưa chụp được tấm nào). Sau đó mình mở app ghi chú và ghi lại 1 số giá thì có 1 anh lại nhắc tiếp là không chụp hình. Lúc đó mình đã không còn chụp nữa nên mình nói: OK em không chụp nữa. Và mình cũng không biết việc ghi lại giá cũng là 1 lỗi sai. Sau đó có 1 chị lại nói nữa, đại loại là đã nhắc sao còn tiếp tục, và nhắc với thái độ cọc cằn, mình biết mình đã sai nhưng nói chuyện với khách hàng kiểu đó thì xin lỗi, mình không nhịn được và đã nói lớn giọng lại với chị đó. Mình đã có xin lỗi nhưng với thái độ không mấy tốt. Và sau đó thật sự là mình đã xoá hết những thứ mình đã ghi được, và mình đi ra luôn vì không còn muốn mua nữa. Sau khi mình quay lưng đi thì 1 chị nào đó nói lớn với giọng mỉa mai: Sao hồi nãy chị kêu em nhắc nó mà em không nhắc (nói lớn vì lúc đó mình đeo tai nghe và vẫn nghe rõ chị đó nói). Tại sao việc nhắc nhở khách hàng không nhẹ nhàng đi mà phải trưng cái bộ mặt đanh khí đó làm gì để khách hàng phải khó chịu? Tại sao không trực tiếp nhắc mà phải nhờ người này người nọ nhắc? Hay khách hàng không xứng tầm để được nghe chị nhắc nhở? Mình đã đi siêu thị Coop mart nhiều năm nay rồi, lần đầu tiên mình ghé chi nhánh này do tiện đường thôi, nhưng sẽ không bao giờ ghé nữa. Mình công nhận việc mình làm là sai và mình đã xin lỗi rồi. Nhưng mọi người hãy đặt trường hợp mọi người là mình đi, và thử hỏi mọi người có cảm thấy khó chịu khi đồng tiền mình bỏ ra lại ở một nơi có service tệ như vậy không? Anyway thì quầy giữ đồ có anh nhân viên rất lịch sự, nhận đồ và trao chìa khoá cho khách hàng bằng 2 tay và còn cúi đầu chào khách nữa. Mong hệ thống siêu thị xem lại cách nhân viên quầy chăm sóc khách khi khách có thắc mắc về sản phẩm hay khách phạm lỗi sai mà khách không biết, như mình. Thân. ...Xem thêm
7 bình luận đã chia sẻ
0 Tuyệt vời
5 Khá tốt
0 Trung bình
2 Kém
Tiêu chí
Vị trí
6.9
Giá cả
7.1
Chất lượng
6.1
Phục vụ
5.7
Không gian
6.0
6.4 điểm - Trung bình
Đặt bàn
Ngày đến
Giờ đến
Số người lớn
Số trẻ em
Ghi chú đặt bàn
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập