-
1.0Cách phục vụ rẻ tiềnThật sự, sau khi ra khỏi cửa, thì căn giận lại sôi sục. Chưa kể đến tác phong làm việc không chuyên nghiệp, thì thái độ của nhân viên đối với khác thật sư khiến người ta đánh giá thấp của một chuỗi cửa hàng. Ừm vào tiệm là lấp cả mắt là chỉ thấy nhân viên ,ấy thế mà lấy một nụ cười cũng không ra. Đàn túm với nhau tám chuyện, người ẻo lả, kẻ đẩy đưa như thế lại để cho khách như bị bỏ rơi. Hết người này dòm rồi ngó, hết người khác kiểm tra, ấy thế mà đến lúc cần người thì lại chẳng có ai. Để khách phải đợi , phải chờ. Có thể phát triển khi không có khách à, có thể làm giàu tài sản cá nhân khi khách phật lòng à. Những cái cơ bản là họ chẳng nghĩ được điều ấy. Thái độ phục vụ thật rẻ rúng. Chưa kể đến ra ngoài với quả đầu, ko lấy điểm nào hài lòng được. Cái răng cái tóc là góc con người, nhưng người cầm kéo lại ko có tâm thì thật sự là điều đáng buồn. Chỉ nói đến cái Siêu thị tóc - Lê Quang Định thôi đã nổi cả tóc gáy lên, thật chẳng bao giờ muốn quay lại đó lần sau nữa. Trước khi học cái phát triển hãy học cách phục vụ cho đúng cách trước đã, dù có phát triển đến đâu, sự thất bại cũng như nước cờ thấy trước mắt mà thôi. ...Xem thêm