-
7.2Cần xem lại thái độ của nhân viên phục vụVì lần nào đi ngang đây cũng thấy đông, nên ngày sinh nhật của bạn bọn mình đã chọn đi ăn ở chi nhánh 65 Lê Lợi. Tụi mình đến khá sớm gần như là khách đầu tiên của quán. Về món ăn thì không có gì để nói: ngon, khẩu vị vừa ăn. Giá cả: hợp lý Gần đến trưa thì quán rất đông luôn gần như là kín hết chỗ. Nhưng có một việc mình không hoàn toàn thích ở đây đó chính là thái độ nhân viên. Khi tụi mình đến thì của bạn lễ tân là người hướng dẫn mình vào vị trí ngồi, thì ghế dơ không ngồi được, bạn mình phải loay hoay mãi để tìm khăn giấy + tự phủi vết dơ đi để ngồi và trong suốt quá trình đó bạn Tiếp tân vẫn đứng đó nhìn + chờ đợi bạn mình làm xong chứ không hề giúp hay đổi một miếng nệm lót khác giúp tụi mình. Mình không muốn nói theo cảm tính chứ thật tình hôm đó tụi mình đi ăn một bữa có trả phí mà cứ như kiểu đi xin để được phục vụ cho vậy, không biết diễn tả sao nữa... haizzzz Thấy team các bạn đều có briefing trước***làm, thì mong cải thiện được điều này, Vì trong ngành dịch vụ ngoài chất lượng món ăn và mọi thứ thì thái độ nhân viên vẫn chiếm một phần rất quan trọng. ...Xem thêm