-
1.0SỰ VÔ TRÁCH NHIỆM KHI LÀM HƯ ĐỒ CỦA KHÁCH VÀ TRÁO TRỞ SAU KHI VỤ VIỆC XẢY RAMình là một người ghiền uống cafe, và một trong những quán cafe mình hay ghé ở SG là Starbucks. Nhưng Starbucks ở IBIS Hồng Hà đã cho mình một trải nghiệm vô cùng tồi tệ. Mình bị NỔ CỤC SẠC CỦA MÁY MACBOOK(cũng may chưa cắm vào máy tính chứ không tình hình tồi tệ hơn nữa). Sau khi cục sạc và ổ cắm nổ một tiếng rất to, mình rất hoảng và có nói với nhân viên(k phải quản lí nhưng cao nhất trong***trực) là cục sạc của chị khi cắm vào đây và bị nổ. Nhỏ nv mới xin lỗi mình và nói :"Ổ cắm ở đây bị hư bữa giờ nhưng em quên dặn chị" và sau đó là nhân viên bảo trì của khách sạn Ibis(nơi Starbucks thuê để mở quán) đến kiểm tra và bảo do cục sạc của mình, trong khi đó máy mình mới mua khoảng vài tháng và còn bảo hành. Sau đó mình về ĐL và phải làm việc vs Starbucks qua email cũng như điện thoại thì bên phía Starbucks đã phủi tay toàn bộ trách nhiệm, chỉ xin lỗi cho xong chuyện rồi gửi cục sạc về cho mình sau khi bảo đã check và cục sạc vẫn dùng được bình thường??? Vì mình không còn chứng cứ cũng như không giải quyết tình hình ngay sau khi sự việc xảy ra nên bây giờ đòi phía Starbucks đền lại cho mình cục sạc mới là điều không thể, nên mình chỉ có thể bất lực nhìn thấy cục sạc nổ đen thui và một buổi cafe tồi tệ nhất từ trước đến giờ xảy ra Mình từng có thẻ thành viên cũng như đã tích điểm rất nhiều, nhưng sau khi về ĐL sống thì mình ít khi uống hay tích điểm tại Starbucks nên mình không còn chứng cứ để chứng minh cho sự việc ngày hôm đó. Mình chỉ có một lời cảnh tỉnh đến những bạn đến uống ở Starbuck ibis nói chung và chuỗi cafe Starbucks trên toàn quốc nói riêng là cho dù là một thương hiệu cafe nổi tiếng trên thế giới ở***thì cách phủi tay khỏi vấn đề của Starbucks là sự vô trách nhiệm và tráo trở của quản lí Starbucks Ibis! ...Xem thêm