-
1.0Nhân viên tệ hạiVào lúc 7:23PM, ngày 17 tháng 4, bạn gái tôi có đi SB chi nhánh Vạn Hạnh mall. Bạn tôi nói với nhân viên lấy topping là Chocolate chips cream (kem có rắc socola vụn), bạn nữ nhân viên (tôi thấy trong biên nhận ghi) tên là Võ Minh Thư msnv 40801782 tự bấm máy order 1 ly nước Chocolate Chips Cream cho bạn tôi. Bạn tôi liền cản lại vì đã order 1 ly nước rồi và bây giờ chỉ muốn add topping. Bạn nhân viên không thèm nghe vẫn tiêp tục nhấn máy, bạn tôi đã cố gắng nói, cố gắng giải thích vẫn không thèm nghe, thứ 1 miệng bạn tôi đang đau không nói nhiều được, thứ 2 lỡ ra bill rồi bắt bạn tôi trả 2 ly à? Bạn tôi bắt đầu không vui và hơi lớn tiếng ( vẫn lịch sự và vẫn có chữ "ạ" cuối mỗi câu đàng hoàng chỉ là lớn giọng hơn 1 chút xíu, cơ bản họng đang đau nên không thể hét được) thì cô nhân viên đó tỏ thái độ lập tức, rất bất cần, nói năng thì cộc lốc, thái độ thì không thèm quan tâm, miệng chỉ nói không hiểu không hiểu như kiểu bạn tôi đang nói sảng, nói nhảm vậy. Sau đó 1 bạn nam nhân viên qua nghe và hiểu ngay lập tức ý tôi và nói không có Chocolate Chips Cream chỉ có Chocolate Cream thôi, bạn tôi ok liền, rồi bạn nhân viên VÕ MINH THƯ hỏi "sốt socola hả". Ơ thế thì ra là nhân viên SB không biết tiéng Anh à? Tưởng thế nào ai dè nhân viên cũng như mấy quán cafe vỉa hè. Chưa hết, từ lúc đó về sau nói chuyện rất trống không thái độ rất hất hàm rất coi thường khách, lúc đưa biên lai KHÔNG MỘT CÂU CẢM ƠN, KHÔNG MỘT CÂU "CHỊ RA QUẦY ĐỢI GỌI TÊN RỒI LẤY NƯỚC" HAY GÌ ĐÓ thái độ tệ không thể tưởng được, kinh khủng, trải nghiệm tồi tệ nhất đó giờ ĐẤY LÀ CÁI DỊCH VỤ TÔI NHẬN ĐƯỢC KHI VÀO SB À???TÔI CẦN LỜI XIN LỖI TỪ CÔ VÕ MINH THƯ CHI NHÁNH VẠN HẠNH MALL TRỰC LÚC 7:23PM NGÀY 17/04/2021. Vui lòng sớm giải quyết! ...Xem thêm