-
4.8Nhân viên phục vụ coi thường khách - Không bao giờ quay lạiChào mọi người, mình từng ăn ở đây hơn 5 lần, mọi lần trước phục vụ rất ok nhưng hôm nay đúng là phục vụ rất tệ và mình để ý là toàn bộ phục vụ cũ lúc trước đã nghĩ không thấy. Lưu ý, sự xem thường khách hàng ở đây là không phải một cá nhân phục vụ nào, mà phải nói là toàn bộ nhân viên (trừ anh chủ quán). - Thứ nhất: Mình kêu 1 dĩa vú dê + 1 dĩa ba rọi. 5 phút sau mình nói phục vụ đổi ba rọi thành 1 vú dê, nhưng do dĩa ba rọi đã cắt rồi nên mình chấp nhận lấy luôn., không đổi Nhưng không hiểu sau, 1 phục vụ khác đem thêm 1 dĩa vú dê nữa, ok mình không biết họ không hiểu hay cố ý. mình chấp nhận thêm 1 dĩa nữa. - Thứ hai: Than nướng hết, mình đã nhờ đổi than giúp tổng cộng 4 lần gồm 3 phục vụ và lần cuối lại ngay chủ quán nói. - Thứ ba: Kêu tính tiền, mình đợi tổng cộng 25 phút, nhắc phục vụ 2 lần. Đến cuối phải đến gặp chủ quán mới được. - Thứ tư: hóa đơn ra, chênh lệch 100.000 đ so với thực tế, trong hóa đơn ghi thêm 4 món mình không thêm. Đây có thể coi là lừa đảo khách hàng ? nếu khách không kiểm lại thì sao ? Hôm nay quán không đông khách, chỉ đếm được có khoảng 5 - 6 bàn đang ăn trong suốt quá trình mình ăn tại quán. Mình chỉ thích sự nhiệt tình của anh giữ xe. Nếu ông chủ tìm được những phục vụ với thái độ vui vẻ như anh giữ xe , mình đảm bảo không khách hàng thấy bực. Mình quan sát, không riêng bàn mình, các bàn còn lại đều hết than, không lên đá , mọi người cũng kêu phục vụ 2-3 lần. nhưng kết quả là bắt khách đợi chờ. Và kết thúc, mình một khách hàng thân thiết của quán sẽ không bao giờ đến quán ăn lần nữa. Cảm ơn. ...Xem thêm