-
2.0Sushi Hokkaido Sachi 北海道サチ - Phan Xích LongLà người ăn Hokkaido nhiều nên có thẻ Sakura được giảm 10% trong 4 năm qua thì phải biết là mình đã ăn thường xuyên ở Hokkaido đến mức nào nhưng trải nghiệm tại chi nhánh Phan Xích Long cực kỳ tồi tệ. Nếu chỉ 1 - 2 lần thì không nói. Bị rất nhiều lần thì rõ ràng là có vấn đề và đỉnh điểm là trưa ngày 02/8/2022. Phải nói trước là khách không đông và không full bàn nhưng trải nhiệm thì tồi tệ kinh khung. Điều đầu tiên là ở đây luôn có điệp khúc: món này bên em hôm nay hết. Nhưng lần nào vào thì cũng hết. Mà hết thì thôi cứ cho là hết nhưng để đến khi ngồi đợi cả 45p thì mới báo là bếp báo hết. Khi vào quán, gọi một số món quen, nhân viên mời món mới, book món mới nửa tiếng sau ra báo hết. Một bữa ăn bàn xung quanh trống nhưng phục vụ thì chờ mòn mỏi. Đưa đồ ăn thì đưa hết cơm cuộn đến cơm hộp lên xong sashimi đưa ra sau cùng. Đặt trứng hấp 7 cái, đưa ra 6 cái xong 6 người kia ăn xong, gần 15p sau thì nhân viên chạy ra báo là hết trứng hấp. Thế là 1 người nhịn. Sau đó, đặt cá ngừ hoa vàng 2 phần thì đưa ra 1 phần. 15p sau chạy ra, báo hết. Mà cần biết là quán mở cửa lúc 10h00 và mình đến ăn lúc 11h45, quán không có đông. Như vậy nghĩa là thực ra quán ko có nhiều đồ sẵn. Khâu tính tiền là đúng thách thức kiên nhẫn. Mất đúng 17 phút để lên bill check món. Sau đó, khâu hóa đơn bên này lại có vấn đề nên phải chia bill để tránh nhảy qua 2 trang. Thế là mất thêm 20p nữa để tách bill, in hóa đơn, tính tiền. Tính ra ăn 1 bữa ăn đến lúc 11h45 và ra về lúc 13h45. Trong đó, mất đến hơn 30p để tính tiền và trong khi đó mình đã yêu cầu tính bill sớm. ...Xem thêm