Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm
Hơn 3 tháng chưa có tương tác mới tại địa điểm này, bạn hãy liên hệ để kiểm tra lại trước khi đến!
Sushi & Que - Thành Thái

Sushi & Que - Thành Thái

6.7
Vị trí
6.4
Không gian
6.1
Chất lượng
5.9
Giá cả
5.9
Phục vụ
6.2
87
Bình luận
Đang mở cửa  10:00 - 22:00
{{item.DayOfWeek}}
{{time.TimeOpen}} - {{time.TimeClose}}
Đang cập nhật
Tạm nghỉ {{time.Title}}
20.000đ - 55.000đ
Báo lỗi bình luận
Báo lỗi người dùng
  • Bao Sang
    Bao Sang
    đã bình luận bằng iPhone 23/03/2017 09:51:57,
    3.0
    Quán cần training lại thái độ phục vụ
    Mình đi hqa rồi nhưng hnay mới có tgian rảnh để review. Thú thật qán làm mình thất vọng vô cùng và không bao giờ muốn ghé lại nữa. Khi mình bước vào, lúc order món thì cô bé nhân viên làm như có vẻ ko take care cho lắm, khach hỏi thì nói chuyện lơ lơ ko nhìn mặt khách. Mình gọi món mỳ cay cấp độ 3. Ban đầu mình rất hào hứng vì đã từng ăn mỳ cay ở nhìu tiệm, nhưng thấy qán này dễ thương nên muốn vào ăn thử thì ôi thôi, lúc tô mỳ được bưng ra thì thất vọng hoàn toàn. Mỳ ở đây là mì gói sợi nhỏ bình thường như mình mua ngoài siêu thị thôi, không phải mì hàn quốc sợi lớn như mình ăn ở nhiều chỗ khác, nước mì thì ko cay lắm, chỉ như mì bình thường thêm tí tương ớt thôi, lại để trong tô nên nhìn rất ít và ko giữ nóng được lâu như những chỗ khác(để trong thố). Bù lại thì đồ ăn có vẻ nhiều hơn nên tạm chấp nhận được. Nhưng điều thấy bức xúc nhất về cửa tiệm này chính là thái độ của nhân viên và cả sự đồng thuận của chủ qán, dường như qán này chỉ là qán ăn gia đình, ko đuoc training kỹ càng nên thái độ rất tệ. Số là lúc mình ngồi ăn bên trong, có 1 cô cũng đang đợi mua ben ngoài, cô khách tầm 50 tuổi chạy xe đến mua mang về, mình thấy cô phải đợi rất lâu, từ lúc mình chưa có mỳ mang lên đến khi mình ăn xong nhân viên vẫn chưa mang món ra cho cô. Chính vì vậy nên cô có nói với nhân viên là mai mốt nếu lâu quá thì nói trước với cô để cô không phải chờ vì công việc của cô rất vội, vậy mà cô bé nhân viên lúc nãy khi mang thuc an ra khong có lấy 1 lời xin lỗi hay trấn an khách nào, thật ra thì chỉ cần nói 1 câu "xin lỗi, mong cô thông cảm quán về sự chậm trễ" là được, khách cũng sẽ vui vẻ mà sau này còn trơ lại ủng hộ, nhưng bé này ko có làm việc đó, khi trở vô qán còn mang thái độ bực dọc kể cho nhân viên khác, lạ là tất cả mọi người đều đồng tình với nhân viên của mình, cả nhóm nhân viên hùa nhau nói xấu, đùa cợt, mỉa mai vị khách đã đi khỏi trong khi bên trong qán vẫn còn nhìu khách đang ngồi ăn (bàn của mình và bàn của 1 gia đình khác ngồi cạnh). Sự việc khiến qán sẽ không bao giờ là sự lựa chọn của mình nữa. Ấy là chưa kể trong menu giá khác nhưng khi tính tiền giá lại khác ấy nhé. ...Xem thêm
87 bình luận đã chia sẻ
2 Tuyệt vời
32 Khá tốt
37 Trung bình
16 Kém
Tiêu chí
Vị trí
6.7
Giá cả
5.9
Chất lượng
6.1
Phục vụ
5.9
Không gian
6.4
6.2 điểm - Trung bình
Đặt bàn
Ngày đến
Giờ đến
Số người lớn
Số trẻ em
Ghi chú đặt bàn
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập