-
2.4Cách phục vụ thiếu chuyên nghiệp và thái độ nhân viên rất thật sự rất “lồi lõm” với khách hàng ạLần đầu mình làm review về một quán trên foody. Vì thật sự hôm nay mình rất giận về quán này. Hôm nay vào lúc 6 giờ thì mình có đi ăn cùng với mẹ. Lúc đầu vào thì có gọi vài món sau 10 phút cũng đã ra món ăn. Quán có không gian nhỏ nhưng mình cũng không có vấn đề gì nhưng lúc sau anh họ mình tới và đã order thêm món ăn. Sau 24 phút thấy 4 bàn khách sau mình họ tới đã có đồ ăn, mẹ mình đã thấy khó hiểu và cực kì “chấm hỏi” và hỏi đến tận BỐN BẠN NHÂN VIÊN và họ đều nói “ DẠ BẾP ĐANG LÀM”, “chị đợi em một chút em vào em check”- và rồi không ai ra cho mình response về vấn đề chờ đợi. Và sau 35 phút gọi 1 nhân viên có lẽ have control của quán thì anh kêu vào check thì ra cũng bảo đang chuẩn bị vì “hơi đông” (trong khi đó đã có 5 bàn mình để ý đến sau mình và có ra đồ ăn rồi). Và đúng 40 phút sau, anh đó ra bảo một câu thật sự GIẬN TÍM cả người với mẹ mình “chị ơi chị cancel món ăn và tính tiền nha chị”. Thật sự RẤT RẤT THÁI ĐỘ VÀ THIẾU CHUYÊN NGHIỆP THẬT SỰ. Thà nói 30 phút trước rằng không thể làm kịp hoặc gì đó với mình để nhà mình còn biết đi về không tốn thời gian, đằng này biết bao nhân viên nói bếp đang làm và bảo mình chờ. QUÁN CÓ THÁI ĐỘ KHÔNG CẦN KHÁCH HÀNG VÀ ĐỪNG MONG MÌNH QUAY LẠI MỘT LẦN NÀO NỮA. Có hàng chục quán sushi ngon và có nhân viên dễ thương hơn, chuyên nghiệp quán ạ! ...Xem thêm