Albums
-
4.2Khá bức xúcTối qua mình có dẫn ba mẹ đến dùng bữa tain nhà hàng. Trước khi vào có bạn nhân viên nhận Voucher kiểm đếm xác nhận rồi gia đình mới được vào bên trong dùng bữa. Bên trong không có nhân viên sắp xếp chỗ ngồi, ba mình thì ngồi bàn dưới máy lạnh, mẹ và mình do không thích máy lạnh nên ngồi bàn dài khác cùng những thực khách khác. Trong khi ba mình đang dùng bữa thì 2 nhân viên đến hỏi ba mình có mua vé chưa mà vào ( cách hỏi cũng như ứng phó với trường hợp nhà hàng không quản lý được số lượng khách + vé là quá thiếu tôn trọng khách ) Mẹ mình có gọi quản lý đến phàn nàn, có nhận được lời xin lỗi, khi gia đình mình về quản lý có tặng kèm 3 voucher nhưng nhà mình không nhận. Mong nhà hàng Chay thì hãy mang lại sự An Yên cho thực khách, đừng để khách hàng chỉ đến 1 lần rồi không quay lại.😒😒😒 ...Xem thêm