-
1.8Nhân việc tên Phượng phòng đặt tiệc thái độ rất mất dạy với khách hàngĐồ ăn ít. Nv thái độ mất dạy. Chua ký thì rât ngọt. Kya hđ rồi la trở mặt như kiểu k.h đi xin vậy. Muốn gì cũng phải coi tâm trạng. Cân hô trọ hay muôn qua nha hàng ký hđ cũng phải chiều theo giờ rãnh của nv tên Phuọng mới đc qua. Không la hù mất cọc. Tối cần gặp bộ phận khiéu nại nv tên Phượng phòng đặt tiệc. nguyên 1 hệ thống nhà hàng lớn như vậy lại không có 1 ai quản lý. để nv muốn làm gì làm. thái độ thách thức khách hàng. khi k.h muốn liên hệ quản lý để khiếu nại thì nv nói ở đây cấm cho k.h gặp quản lý. đó la qui định.. và lên giọng nói k sợ ai. kêu k.h muốn gặp quản lý thì tự tìm cách. Nếu tìm dc thì gặp. gọi điện lên tổng đài cũng kêu k cho gặp. quản lý của nha hàng tốt thiệt chứ. đem toàn bộ danh tiếng bao nhiêu năm của nha hàng phó mặc hết vô cho nv cấp dưới. Giọng thi giọng Bắc tư vấn chẳng nghe đc cái gì. Khó nghe ma còn chanh chua. Nc với khách hàng thì k co chủ ngữ vị ngữ. Cân hô trợ thì nt đã xem nhưng k thèm tra lời. Gọi đt k bắt máy. Khách xuog tới phong đặt tiệc thi thây đang bấm đt mà k thèm rep khách. Để khách phải đi xuông tới nợi kím. Nc giọng thách thức k.h . Thái độ mất dạy vô cùng. Toi cần hướng xử lý từ nhà hàng. Không tôi sẽ đăng lên mạng xh và các gr cs kinh nghiẹm cưới để cảnh báo cho các khách khác có ý định tham khảo diamon place 2 này. ...Xem thêm