-
2.2Coi thường khách hàngMình làm mất thẻ xe, quán ko hề có thiện chí giải quyết, chỉ buông 1 câu “ko đc lấy xe”. Do mình chưa tìm thấy giấy đăng ký xe, mình hỏi 2-3 lần giờ giải quyết sao, chỉ nhận đc 1 câu chắc như đinh đóng cột là “ko đc lấy xe”. Sau đó khi mình tìm đc giấy đk xe và lấy xe rồi thì có hỏi vậy nếu ko tìm thấy thì lấy luôn xe của mình hay gì, thì lại trả lời tỉnh bơ là “nãy em chưa nói xong, cuối giờ chị lấy cũng đc”??? Ủa xà quần hỏi 1 lol câu phải 10p, mỗi lần hỏi thì ko đc 1 câu tl nào khác ngoài ko cho lấy xe, lại còn bỏ mặc khách vào rửa chén, vậy là chưa nói xong hả??? Bị liệt cơ miệng hay rối loạn chức năng ngôn ngữ mà ko mở mồm ra nói liền đc vậy??? Hay phải đợi người ta cứ đứng đó thêm nửa ngày nữa rồi não mới xử lý xong thông tin??? Thái độ quá coi thường khách hàng. Ai tới quán này để ý nhân viên nam nào ốm ốm mắt sụp lồi lồi thì hỏi hộ mình là thiểu năng trí tuệ đi làm vất vả quá thì nghỉ đi cho khách đỡ bị hành nha! ...Xem thêm