-
6.2Phục vụ tệBa lần đến đây ăn thì các bạn phục vụ đều lạnh nhạt, gương mặt như mất sổ gạo 😒, order thì có ghi chép và đọc lại order luôn nha, ... thế rồi vẫn phục vụ thiếu món 🙃. Các chi nhánh khác không hề mắc lỗi này, trong khi mình đến quán này 3 lần thì đã có 2 lần làm thiếu. Chén, muỗng ở đây giới hạn số lượng hay gì ấy trời. Lần nào mang ra cũng không đủ cho tất cả mọi người, cứ phải gọi miết. Xử lý vấn đề cũng ẹ lắm. Nhà mình gọi bánh xèo, ăn ngon quá nên gọi thêm 1 cái nữa. Cái sau thì dở ẹc, mà lỡ chia nhau cắn hết rồi nên đâu đổi được nữa. Thôi đành góp ý với bé nhân viên để nói bếp cẩn thận. Cô bé trơ trơ mặt ra, gật gật đầu rồi bỏ đi. Cũng chả thấy quản lý ra hỏi thăm câu nào đâu. Hệ thống TokyoDeli nên có buổi đào tạo cho dàn nhân viên biết cười và biết nói các từ cơ bản như "cảm ơn","xin lỗi","dạ","vâng" 😂 trước khi cho ra phục vụ trực tiếp cho khách đi nhé. ...Xem thêm