-
1.0Thái độ nhân viênUống trà sữa thương hiệu này ở nhiều chi nhánh rồi và mình đều được tích điểm. Còn ở chi nhánh aeon này thì uống cũng 3-4 lân ấy vậy mà mình nhớ đem thẻ tích điểm ra tích thì nhân viên bảo với cái thái độ khó chịu và coi thường khách cầm phiếu tích điểm ( trong khi bạn nhỏ tuổi hơn mình): ở trung tâm không cho tích điem chị ơi. Nc trổng không chốt chữ cuối được chị ơi. Mình uông nhiều chi nhanh nhưng tích đc 3,4 dấu do là quên không bao giờ đem, mà thái độ nhân viên trả lời không nhiệt tình tý nào, vậy cho ra cá PHIẾU TÍCH ĐIỂM để trưng hay gì mà để giờ khách cầm phiếu thì nc như vậy. 😒 Luc trc mình cũng 2 lân minh đat 10ly trà sưa giao ở chi nhanh khác cung bảo chị đem ra e sẽ tích chị điêm và mình đem ra thì bảo tụi e hết cho tích điêm app. Nguyên 1 chuỗi hệ thống làm ăn như gì. Còn hôm nay lại thêm thái đồ nhân viên coi thường khách cầm thẻ. Nếu thật sự ở trung tâm thì k cho tích thì nên giải thích 1 câu nói # chứ không phải thái độ như vậy ...Xem thêm