-
1.0Thái độ phục vụKhông biết doanh nghiệp của bạn một ngày được bao nhiêu khách mà thái độ phục vụ của nhân viên lại vô cùng bất cần khách như thế. Mình là khách lần đầu đến quán trà sữa Luân Mập, không rõ về menu cũng như trong một ly nước sẽ bao gồm những gì. Mình hỏi bạn nhân viên nữ rằng "Chị ơi cho em hỏi trong milo dầm có gì ạ" Bạn nhân viên cũng nhỏ nhẹ thẳng thắn trả lời rằng "Dạ có milo, đá bào, trân châu đen..." Bạn nhân viên nam đen mắt kính với mái tóc con sâu cắt ngang lời bạn nhân viên nữ và trả lời thẳng với mình rằng "Có milo thôi" rồi bạn cũng nói nhỏ với bạn nữ kia "Sao người ta hỏi gì cũng trả lời hết vậy". Thái độ thô lỗ và bất cần khách hàng của bạn nhân viên nam cũng khiến mình no ngang (: Bạn mở một doanh nghiệp mà sợ người khác ăn cắp ý tưởng hay là do quán cung cấp nguyên liệu không rõ nguồn gốc xuất xứ nên không dám nói ra. Với yếu tố như trên thì mình xin sớm chúc doanh nghiệp sớm trong đà xuống dốc ạ!! ...Xem thêm