-
2.0Dịch vụ quá kémHôm qua 23/10 mình có đặt 12 ly trà sữa cho sáng ngày 24/10 bên cửa hàng Toco Toco Phan Xích Long. Bên cửa hàng có nói là do quán 8h mở cửa và tới 9h một số loại thạch mới có nên yêu cầu mình đổi đồ uống sang loại khác. MÌnh cũng đồng ý. Sang sáng nay tới 8h30 ko nghe cửa hàng gọi điện gì nên mình đã chủ động gọi cho tổng đài nhưng 3-4 cuộc vẫn không ai nghe máy. Tới gần 9h mới có người bên tổng đài gọi hỏi mình order gì. Sau khi nói cụ thể vấn đề, tận 9h10 bên cửa hàng vẫn xác nhận là đang làm nước và sẽ giao trễ. OK, mình sẵn sàng nhận trễ. Tới 9h15 thì nhận được tin nhắn xin lỗi và xin huỷ đơn hàng. Thương hiệu trà sữa có bao nhiêu chi nhánh từ Bắc ra Nam mà làm ăn quá nghiệp dư. Nhắm làm được thì nhận đơn chứ tại sao có cái kiểu đến phút cuối mới xin lỗi huỷ đơn như vậy? Lời hứa của mình với học sinh mà phía cửa hàng coi như là lời nói đùa cho vui thôi sao? Chỉ vì phía cửa hàng mà mình mang tiếng thất hứa với học sinh, sau đó lại đi xin lỗi học sinh vì lỗi không phải của mình sao? Đây không phải là lần đầu tiên mình chủ động gọi phía cửa hàng về tình trạng đơn hàng. Lần đầu nhân viên cửa hàng nói sẽ xác nhận lại với quản lý rồi sẽ gọi thông báo sau, nhưng đợi mãi không thấy ai gọi thông báo gì nên mình đã gọi rất nhiều lần mới nắm được tình trạng đơn hàng của mình. Sao lại có chuyện ngược đời như vậy? Nếu được chấm điểm dịch vụ cho thương hiệu toco toco, tôi chỉ cho 1 sao vì cách phục vụ đây quá kém. Đặt 1 đơn hàng nhưng phải tốn bao nhiêu tiền gọi điện thoại và rước bao nhiêu bực mình vô người. ...Xem thêm