-
3.4Quảng cáo giảm giá , vô mua thì ko? Hỏi quản lý thì nêu đủ thứ lí do tôi nói sao ko ghi đk áp dụng để tránh hiểu nhầm thì ko trả lời, thái độ xem thường khách hàng. Giống lừa khách hàng quá, nếu rõ ràng sẽ có dấu sao chú thích đk áp dụng. Nhân viên giữ xe thí nạt nộ khách ko đưa thẻ kêu mua về thì đậu đi , đến khi về thì đòi thẻ . Cung cách vả thái độ phục vụ chả ra làm sao dở tệ.Quảng cáo giảm giá , vô mua thì ko? Hỏi quản lý thì nêu đủ thứ lí do tôi nói sao ko ghi đk áp dụng để tránh hiểu nhầm thì ko trả lời, thái độ xem thường khách hàng. Giống lừa khách hàng quá, nếu rõ ràng sẽ có dấu sao chú thích đk áp dụng. Nhân viên giữ xe thí nạt nộ khách ko đưa thẻ kêu mua về thì đậu đi , đến khi về thì đòi thẻ . Cung cách và thái độ phục vụ chả ra làm sao dở tệ. ...Xem thêm