-
1.0GIÁN TỪ TRÊN TRẦN NHÀ BAY XUỐNG BÀN ĂNTầm 6h tối chủ nhật (18.04) tôi và 1 người bạn có đến Phổ Đình chi nhánh Trần Quốc Thảo ăn tối. Có lẽ là trải nghiệm tồi tệ nhất, lần đầu tiên cũng như lần cuối cùng tôi bước chân vào nhà hàng này. 1. MỘT CON GIÁN từ đâu k biết, từ trên đáp thẳng xuống mặt bàn của tôi. Nhân viên thấy chỉ lạnh lùng nói "Chị qua bàn kế bên ngồi nha". Tôi quá sợ hãi nên ngay lập tức đi ngay sang bàn đối diện. Điều đáng nói là KHÔNG CÓ MỘT LỜI XIN LỖI NÀO TỪ PHÍA NHÀ HÀNG. 2. Tôi xin nhân viên 1 sợi dây thun để cột tóc. Bạn nhân viên trả lời "Chị vô***lấy nha". Trong lúc tôi đang sốc thì bạn cùng bàn phải hỏi lại giúp tôi thì một bạn nhân viên khác mới mang lại giùm. 3. Các bạn làm ơn so sánh phần "Heo Tứ Quý" 160k của tôi với ảnh thực tế trong menu của các bạn đi. Sản phẩm 160k/4 miếng mà phần của tôi 2 miếng full mỡ??? Tôi gọi 1 bạn nhân viên (có thể là Quản lý, bạn nữ áo sơ mi, váy mini juyp, búi tóc) và nói: "Em ơi, em có thể đổi giúp chị miếng thịt mỡ này k, miếng này toàn mỡ", thì được bạn này trả lời: "Chị ơi phần thịt thì có khúc nạc khúc mỡ. K đổi được nha chị. Chị gọi sang món khác nha". Chắc chắc đây là trải nghiệm dịch vụ đáng sợ và tồi tệ nhất trong tất cả những lần sử dụng dịch vụ tại các nhà hàng Nhật mà tôi đã đi. Làm dịch vụ khách hàng mà cả 1 lời xin lỗi cũng không nói được thì tôi chẵng còn gì để nói. ...Xem thêm