-
4.6PHẢI CẢI THIỆN LẠI CÁCH ỨNG XỬ CỦA NHÂN VIÊN >"<Chưa thấy cái Karaoke nào như chỗ này. đến đây lần thứ 2 mới thấy thất vọng tràn trề. lần đầu tiên đến thấy nv cũng ok, dàn âm thanh hay và có ghi hình này nọ nên đến thử và thấy thích. lần thứ 2 như hôm nay thì ôi thôi ko muốn bước chân đến lần thứ 3. tụi mình đi 3ng ko đặt phòng trước nên lên ngồi chờ vài phút. vô tình bạn mình mới hỏi nv là có chương trình gì cho sv hay ko? thì a nv mới hỏi 1 bà cô (nghe nói là quản lí có quen biết với bà chủ). và bà cô đó trả lời cho nguyên tràn. nào là "ở đây hết ct áp dụng cho sv, ngoại trừ 20/11 ra", rồi "đã giảm 50% còn 50k/h rồi mà còn đòi giảm gì nữa". ủa??? tụi tui có nói j hả??? tụi tui vô ka có trả tiền chứ ăn giựt hay s mà làm lố zậy??? hỏi có 1 câu mà trả lời như là tụi tui ăn giọng gì của bả. >"< bộ trên trời dưới đất có cái Karaoke ở đây hay s mà tụi tui nắm bắt thông tin hết??? hỏi có 1 câu mà thái độ và câu trả lời cứ như tát thẳng vào mặt khách. câu "KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ" bỏ cho chó ăn hay s??? còn nữa ha. ngồi trong phòng ka ko thoải mái j hết. nv cứ thò đầu nhìn vào là s??? tụi tui có j lạ hay làm chuyện phi pháp à??? có j thì khách tự nhấn chuông chứ ko cần như thế đâu. kết cuối nhé. chấn chỉnh lại thái độ nv dùm (nhất là bà cô quản lí). THÂN!!! ...Xem thêm