-
1.0Thất vọng về dịch vụ khách hàngĐược bạn bè giới thiệu, và Now chạy chương trình giảm giá, nên mình đã thử đặt bơ về ăn. Tuy giao hàng tận nơi, ko được tự tay chọn nhưng cửa hàng giao rất có tâm, chọn trái ngon. Điều này làm mình có ấn tượng vô cùng tốt. Nhưng lần đặt hàng này thì mình hoàn toàn thất vọng. Like page Vườn, thấy sầu Chín Hóa ngon mắt nên mình đã inbox trực tiếp đặt hàng qua FB. Mình đặt 1kg sầu khui sẵn vì trên FB của Vườn khuyến khích KH đặt sầu khui sẵn để có thể canh lúc chín ngon nhất vào tối ngày T5. Lần đầu tiên Vườn hẹn T6 sẽ giao. Mình đợi đến hơn 18h ko thấy ai gọi điện, mới inbox hỏi thì được hẹn tối T6 hoặc sáng T7 sẽ có hàng. Sáng T7 gần 11h vẫn không có cuộc gọi nào từ Vườn, mình phải inbox lần nữa và nhận được cam kết chiều T7 sẽ có. Thế mà gần 17h chiều T7, một bạn nam gọi điện hẹn giờ giao đơn hàng là 1 TRÁI SẦU CHÍN HÓA, trong khi mình đặt 1KG SẦU CHÍN HÓA KHUI SẴN. Mình mất 2 ngày trời chỉ để đợi Vườn giao hàng. Và trong 2 ngày đó, nếu hàng chưa có Vườn hoàn toàn có thể báo khách hàng, để các bên có thể chủ động hơn chứ không phải cứ hẹn lần hẹn lữa rồi dời lịch liên tục. Bán sầu rất khó, vì khó canh đúng độ chín, và cả chất lượng sầu. Mình chấp nhận đợi, miễn sao hàng đảm bảo chất lượng. Nhưng với cách nhận đơn hàng và xác nhận giờ giao như thế này sẽ ảnh hưởng đến khách hàng rất nhiều. Vườn bán trái cây rất ngon, các post trên FB khá đầu tư về mặt hình ảnh và có tâm trong việc tiêu thụ trái cây nhà vườn. Mong Vườn cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng qua kênh FB để không ai bị chậm trễ và nhầm món trong đơn hàng như mình. ...Xem thêm