-
1.0Thất vọng, cảm thấy bị lừa gạtTôi mới ghé cửa hàng này và đây có lẽ là lần cuối cùng tôi ghé. Dù trước đó tôi đã đặt bánh ở đây hai lần. Trước khi đến tôi có gọi điện theo số trên facebook của cửa hàng. Vâng, anh nào bắt máy và tôi hỏi về chương trình khuyến mãi này, anh bảo có và tới shop đặt. Tôi hỏi luôn giá ship về q10 là bao nhiêu, anh trả lời 40k. Khi tôi ghé shop, nv báo ship 50k. Tôi có hỏi thì cô gái áo hồng đó nói là bảng giá ghi v, chỉ làm theo. Tôi Ok chắc vì anh chủ quên. Xong, chuyển sang vụ giảm giá, nv không hề tư vấn chương trình khuyến mãi, lúc tôi hỏi thì nv nói là chỉ áp dụng cho khách hàng đã nhận mã,và là khách hàng thân thiết . Tôi chỉ đọc tin trên Foody, đâu có ghi là nhận mã hay khách thân thiết gì. Rồi bảo sẽ hỏi lại chủ, vì nv không rõ. Vâng, tôi ngồi đợi 15p, sau đó nhận được câu trả lời là chủ đang trên máy bay không liên lạc được nên không giải quyết được. Hóa ra ngồi đợi xong lại không có câu trả lời chính đáng. Nv có nói sẽ liên lạc vs chủ r báo tôi. Tôi cũng ừ cho qua chuyện. Và không đặt hàng. Tôi không ham gì cái giảm giá đâu, nhưng nếu đã có tâm giảm thì làm ơn ghi cho rõ ràng và thực hiện. Nói lên để bớt bức xúc vì trời mưa gió phải đi đặt bánh. Còn ai tin hay không thì tôi không dám ép. Tôi chỉ thấy như vậy gọi là lừa gạt thôi. Cám ơn P/s: Tôi đã chụp luôn màn hình của Foody, vui lòng giải thích là có nói hay ghi là khách hàng có mã hay khách thân thiết gì không để tôi đăng bài xin lỗi ...Xem thêm