-
3.8Chưa thấy chỗ nào nhân viên ăn nói như ở đâyGọi tổng đài 1900 088845 mà tính mấy ngàn 1 phút. 2 nhân viên nữ ăn nói khó nghe, bắt bẽ người gửi hàng. Các bạn có trách nhiệm phải giải thích cho khách hàng nhưng ăn nói lịch sự, chứ không ai gọi trả tiền rồi nghe bạn lên giọng. Buồn bực thì ở nhà đừng làm ngành dịch vụ. ...Xem thêm
-
3.4Xe Khách Hoàng Khải - Chi Nhánh Sài GònNoi thiệc. Từ lúc mới hoạt động cảm thái độ phục vụ từ đi xe đến gửi hàng đều rất tốt. Càng ngày càng tệ. Nhân viên gửi hàng nhận hàng như ông cố nội ý. Chủ xe không để ý đến cách phục vụ KH và sửa chửa thái độ nhân viên thì sau này không ai mà đi nữa ...Xem thêm
-
1.2Cần coi lại thái độ phục vụ của nhân viên10h sáng ngáy 3/1/2020, tôi đến HK Tp***gửi hàng, chuyện bình thường vẫn làm hàng tháng, tôi gặp nhân viên nhận hàng tóc đinh 3 phân để gửi hàng, mượn băng keo không cho kêu tự ghi số đt người nhận vào bao hàng, đến khi nhập thông tin để ra giấy thì cằn nhằn khó chịu nạt nộ lại khách, dù chỉ duy nhất mình tôi đứng đó không có đông người và trên máy có hiện dữ liệu của tôi, vẫn không quên quay qua tán dóc với nhân viên khác, thái đọ phục vụ quá kém coi thường khách hàng không biết sử dụng máy tính, hôm bữa mẹ vợ tôi bị như vậy dưới HK Bến Tre nhưng tôi không tin và hôm nay tôi đã được gặp, chứng tỏ HK không hề có ý định thay đổi sửa chữa, vậy nên vài dòng chia sẻ đồng thời cũng là bye bye luôn nhé, không quay lại nữa đâu ...Xem thêm
-
3.4Thái độ phục vụ Bến ở SG Nguyễn Chí Thanh cực kì tệThật sự đi ở hoàng khải rất lâu rồi. Phải nói là khách quen, mà thật sự hôm nay rất thất vọng. Mình gửi hàng rồi gửi xe về luôn, mình nói rất rõ ràng thì nhân viên nam là người đứng chỗ giao nhận hàng thái độ cực kì kém bảo gửi hàng thì đậu xe ngoài kia vô đây làm gì, trong khi mình đã nói lý do trước đó. Ok mình cũng k nói gì, mình lại quầy đặt vé thì nhân viên nữ bảo "qua đây" giọng cực kì khó chịu. Nói chung hôm nay mình cảm thấy rất bực bội về thái độ thiếu tôn trọng khách hàng. Tôi đi xe của xe khách trả tiền đàng hoàng chứ ko phải là xin đi ko... Đề nghị bộ phận quản lí cần xem xét nhắc nhở, Và chắc chắn rồi. Tôi sẽ ko đi HK nữa ...Xem thêm
-
3.4Thái độ phục vụ rất tệMình đi xe Hoàng Khải từ khi mới thành lập đến nay. Gửi hàng cũng gửi HK, mà hnay mình đi gửi hàng gặp bé trai nhân viên thái độ như k cần khách, bắt mình ghi thông tin rồi còn hỏi lại thông tin, vậy kêu mình ghi làm gì? 1 túi xốp nhỏ xíu lấy mình 25k bằng cả 1 cái thùng. Tiêu chí là tận tâm phục vụ khách hàng mà đối với khánh hàng như vậy sao? Những hãng xe khác nhân viên phải tự ghi tự xách đồ, nói chuyện niềm nở sao bên đây nhân viên kém thế? ...Xem thêm
-
1.0Cn Sài Gòn - Dịch vụ giao nhận cực kỳ kémXe chạy chậm so với các hãng xe minh tâm, thịnh phát 15-30p, nhân viên nhận hàng hóa quát tháo khiếm nhã vào mặt khách, kêu gọi mọi người tây chai hãng xe nay ...Xem thêm
-
1.0Xe Khách Hoàng Khải - Chi Nhánh Sài GònThái độ phục vụ của nhân viên quá kém. Tài xế bắt khách dọc đường như xe dù. Làm trễ lộ trình hơn 30p đó giờ đi được 5 lần hết 4 lần như vậy rồi. Bạn nào về bến tre có thể chọn 3 nhà xe khác như Thịnh Phát, Thảo Châu or Minh Tâm chất lượng tốt hơn rất nhiều ...Xem thêm