-
1.0DỊCH VỤ TỆ HẠILần đầu tiên đi ăn nhà hàng mà gặp trường hợp quản lý ra cãi tay đôi với khách trong khi là do lỗi của nhà hàng!!! Tối Chủ Nhật nhưng gọi món gì cũng: “em hết món đó”: Hết cua, hết heo quay, hết Dimsum, hết món nước!!! Lần đầu ăn thử quán này nên mình cũng cho qua, gọi 1 vịt quay BK, thịt xào hủ tiếu. Nhân viên phục vụ cũng xác nhận order lại với mình. Sau đó vẫn làm món bình thường. Nhưng sau khi mình ăn món da xong, 15’ sau nhân viên ra báo hết hủ tiếu, yêu cầu mình đổi qua xào mì. Mình không đồng ý vì nếu không có hủ tiếu phải báo ngay từ đầu. Nhân viên đi gọi quản lý người***lại giải quyết. Quản ký KHÔNG MỘT CÂU XIN LỖI. CHỈ NÓI HẾT HỦ TIẾU RỒI, GIỜ CHỊ ĐỔI QUA XÀO VỚI GÌ???!!! Thái độ thì không hề thân thiện và không hề xin lỗi mặc dù đó là lỗi của nhà hàng. Mình vẫn không đồng ý thì sau đó quản lý quay qua chửi lộn với khách luôn. Nói là nhà hàng em nhiều khách quá làm sao quán xuyến hết được??? Bạn nhân viên đó còn dùng tay chỉ trỏ vào mặt khách hàng và nói nhà hàng không cần quan tâm khách. May là hôm nay có sếp người nước ngoài của nhà hàng mà nhân viên còn như thế. Nếu không có sếp thì không biết còn tệ hại đến mức nào? Bạn nào đi ăn gặp vấn đề với nhân viên thì liên hệ với quản lý trực tiếp của nhà hàng như Card trong hinh mình up lên để phản ánh. Anh đó cũng đã xin lỗi mình rất nhiều vì thái độ thiếu chuyên nghiệp và thiếu lịch sự của cấp dưới. Nhưng riêng mình lần đầu và cũng sẽ là lần cuối mình ăn ở nhà hàng này. ...Xem thêm