-
6.4Phục vụ thiếu chuyên nghiệpMình có ghé zara mua hai sản phẩm cho bé gái, một đôi quần tất và một bộ váy len. Cái váy có một lỗi nhỏ khi sắp gửi cho bé mình mới phát hiện nên mình đem đến cửa hàng để được hưởng các chính sách đổi trả. Tuy nhiên, khi tới quầy hỏi thì nhân viên không kiểm tra sản phẩm cũng như bill hàng trước mà cứ đẩy mình ra chọn một món khác với giá tương đương hoặc cao hơn, lúc tìm đồ mình cũng đưa hàng lỗi cho một bạn nhân viên xem để tìm size và mình tốn ngót 30' lựa đồ và 15' đợi thanh toán. Kết quả là nhân viên thu ngân bảo lỗi trên sản phẩm rất khó xác định là do khách hay do bên sản xuất và mình mất 45' lẩn quẩn trong cửa hàng chả để làm gì, bực kinh khủng khiếp. Việc đổi được hàng hay không không quan trọng, tại vì kiểm tra hàng không kĩ cũng là lỗi ở mình, nhưng mà chưa thấy cửa hàng nào có trình tự làm việc kì cục như thế này hết. À bạn nhân viên thu ngân lúc đó dễ thương xin lỗi mình cũng đàng hoàng chả bù cho bạn quản lý, đi qua phán một câu "hàng không đổi được đâu" xong cười cười quay lưng đi :v Giá cả không hề rẻ, không gian cũng sang trọng nên mình yêu cầu sự phục vụ chuyên nghiệp hơn chắc không phải quá đáng đâu nhỉ? ...Xem thêm