-
5.4Thái độ nhân viênMình vào quán 2 lần, lần đầu thấy bạn phục vụ nói chuyện cũng hơi sốc, nói vs khách mà như nói vs bạn, cộc lốc, trong khi trông bạn ý cũng nhỏ tuổi thôi. Lần 2 là đỉnh điểm bực bội của mình và bạn đi cùng. Mình order 2 tô bánh canh 1 nem và 2 trứng. Lúc tính tiền, bạn này tới bảo 50k, mình hỏi lại giá cả cụ thể từng món thì bị bạn ý lườm nguýt và nói đúng kiểu:"Hỏi lại làm gì, trả tiền nhanh đi". Bạn ý bảo 2 bánh canh 40k, 1 nem 7k, 2 trứng 2k. Thực ra thì tiền bạc k đáng bao nhiêu nhưng thái độ vs khách hàng của bạn ý rất có vấn đề, như kiểu mình đi vay tiền vậy. Chủ quán nên xem lại thái độ nhân viên. Mình sẽ ko quay lại nữa nhé dù bánh canh khá ngon. À, tiện thể, nếu nói như bạn nhân viên phục vụ thì bill của mình 49k và bạn ý k có quyền làm tròn thành 50k, và k có 2 cái nem nào giá lẻ là 7k cả. ...Xem thêm