-
1.0Quản lí làm việc thiếu chuyên nghiệp, phân biệt đối xử khách hàng, khách hàng thân thiết xem như có cũng được k có cũng, đã nhiều lần phản ánh mà vẫn tệ, nên đổi quản lí hoặc đổi cách làm việc. Hành xử thiếu lịch sự. thiếu lối ứng xử cơ bản. Riết rồi chả muốn tới vì nv làm quản lí quá tệ.Quản lí làm việc thiếu chuyên nghiệp, phân biệt đối xử khách hàng, khách hàng thân thiết xem như có cũng được k có cũng, đã nhiều lần phản ánh mà vẫn tệ, nên đổi quản lí hoặc đổi cách làm việc. Hành xử thiếu lịch sự. thiếu lối ứng xử cơ bản. Riết rồi chả muốn tới vì nv làm quản lí quá tệ. ...Xem thêm