-
3.6Thật sự rất thất vọng và phẫn nộ với chất lượng dịch vụ củng như cách giải quyết vấn đề của quán!SƯỜN CÒN SỐNG và Ly thì bị rạn nứt! Nhưng... Chuyện sẽ không còn là vấn đề nếu quán (nhân viên lẫn chủ) đưa ra lời XIN LỖI và chủ động đưa ra lời giải thích củng như giải quyết sự bức xúc cho khách hàng. Phải nhấn mạnh rằng mình complain rằng " SƯỜN CÒN SỐNG CHỊ ƠI" đến 2 lần (lần đầu cố tình Lơ và không cần quan tâm) qua lần thứ 2 thì có bạn nhân viên đến và " MUỐN ĐỔI SƯỜN KHÔNG ANH "...như kiểu mình được ăn miễn phí ấy, không một lời xin lỗi và nói chuyện đàng hoàng tử tế từ chủ quán :))) thật sự lúc này người mình như ngồi trên đống lửa. Và mình nghĩ lại, chủ đã có thái độ KHÔNG CẦN KHÁCH, thì mình không cần nói nữa, nói thêm tốn sức mình thôi. Trả tiền (vẫn lấy nhé) và không muốn ăn nữa, tóm lại không tiếc 30k nhưng tiếc là mình đã chọn quán này để enjoy buổi ăn tối ( mặc dù mình đến đây 2 lần rồi). QUÁ TỆ VÀ RẤT BỨC XÚC!! :) ...Xem thêm