-
3.2Quán nên xem lại thái độ và cách làm việc của nhân viên.Thật ra mình tới quán lần này là lần thứ 2, nhưng ấn tượng về lần đầu tiên cũng không được tốt lắm. Hôm nay vô tình đi ngang qua thì thấy quán vắng nên thôi cũng tấp vào, nghĩ coi như xem có thể vớt vát được lần đầu hay không. Và mình cảm thấy hối hận thật sự, như kiểu ăn mấy cục tức vào mồm mà không nuốt xuống được ấy. Đầu tiên là về bảo vệ, mình không biết quán trả lương cho bảo vệ kiểu gì mà chú ấy cứ nhìn chăm chăm vào màn hình điện thoại, không hề nhìn lên xem xem xe mình như thế nào. Thói quen của mình vào bất kì quán nào luôn luôn hỏi bảo vệ để xe ở đâu cho tiện cả mình lẫn bảo vệ, thế mà mình mở miệng hỏi thì quát lại CỰC KÌ cộc cằn "Để ở đó chứ để đâu, mắt không thấy đường à?" :))) Sorry, mình tới để làm khách mà, sao lại nhận được thái độ tồi tệ như vậy chứ? Mình thấy hay là quán cứ qua mấy trung tâm điện thoại FPT hay TGDĐ xem bảo vệ người ta như thế nào rồi về train lại nhé? Chưa kể đến việc mình hỏi có lấy thẻ xe hay không, chú ấy không thèm trả lời, xem mình như không tồn tại vậy :))))) Rồi xong, sau đó vào order. Sẽ chẳng có chuyện gì nếu như lần đầu mình đi, mình và bạn mình order trà đào và sữa tươi trân châu đường đen vẫn có nước lọc free kèm theo. Lần này mình đi sẽ chẳng có gì nếu như ngay từ đầu quán để thông báo hay dặn trước nhân viên để nhân viên nói với khách về vấn đề kèm nước lọc free này. Tại sao phải đợi mình ngồi xuống, order xong và mang ra rồi, mình yêu cầu 1 ly nước thì bạn nhân viên lại phải vào nói ngược lại với 1 bạn nam nào đó (có lẽ là quản lí), thì bạn nam ra và bảo mình nước lọc chỉ free khi order cafe, còn bình thường thì phải mua chai :))) Mình không tiếc dăm ba đồng để mua 1 chai nước, nhưng thái độ mập mờ của mấy bạn làm mình thấy không ổn. Ai đời đi vào quán mà cảm giác như mình nợ mấy bạn vậy :)))))) ...Xem thêm