-
4.4Chất lượng hơn cả chữ tệTừ khi mình bước chân đặt vào quán thì thật sự mình thấy chất lượng nhân viên phục vụ rất kém chứ chưa kể cả phần đồ ăn có ngon hay không. Và sau đây là những lời mà mình muốn chia sẻ lần đầu tới quán: 1. Từ khi mình đặt chân bước vào quán thì không có lấy 1 nhân viên bảo vệ để xếp xe nào cả vì ở đấy có nhiều người mua mang về nên việc xe đậu xung quanh rất lộn xộn. 2. Việc thứ 2 khi mình có kêu phần mì cấp 1 thì nhân viên lại mang lộn ra 1 phần mì cấp 4. Mình có yêu cầu nhân viên lại để giải quyết thì nhân viên bảo sẽ đổi phần mì khác nhưng thật chất là lấp liếm thay đổi phần nước dùng (chính vì thế nên nó cũng rất là cay) nên là phần mì đó phải bỏ cả tô vì cay không thể ăn nổi nhưng lại không nhận được lời xin lỗi từ nhân viên. 3. Mình có kêu 1 phần bánh gạo thì lại tiếp tục gặp vấn đề nữa là phần bánh gạo ăn rất cứng ( mình không biết là do mình xui hay là do nó dỡ sẵn), lại 1 lần nữa mình có gọi nhân viên ra, mình có chuẩn bị 1 mẫu bánh gạo từ phần được gọi và yêu cầu nhân viên ăn thử. Nhân viên ăn xong thì lại hớt ha hớt hải chạy đi không hiểu vì gì (theo như mình đoán chắc là đi chất vấn lại với bà nấu) một lát sau lại chạy ra là nói sẽ nấu lại (nhưng mình nghĩ thôi khỏi cho dù có nấu lại thì chắc cũng lại lấp liếm như phần mì cấp 4). mình cũng không dám nghĩ tới việc nấu lại sẽ có kết quản tốt đẹp hay không. 4. Điều mà mình không hài lòng và không muốn quay lại quán lần thứ 2 không chỉ là thái độ nhân viên tệ không có chính sách hoàn trả cho khách (điều này mình có thể thông cảm vì nhân viên không có quyền quyết định) cũng như không có cách giải quyết phù hợp, mà còn vì thái độ của nhân viên, mình không nhận được 1 lời xin lỗi nào từ quán cả. 5. Theo như mình cảm nhận thì phần mì cũng khá ok, còn phần bánh gạo thì ...(chắc 1 ngày cũng không thể viết nổi). 6. Ăn là để no và vui vẻ nhưng thực sự sau khi ăn thì mình đã mang cục tức về nhà. 7. Mình đã vô cùng tâm huyết và viết rất nhiều hi vọng là quán sẽ cải thiện và có sự thay đổi, còn nếu không thì mình nghĩ quán nên đóng cửa đi để sau này không mang tiếng xấu để những thực khách khác như mình (không dùng foody) phải lên đây bình luận. 8. Đáng lí ra là hết rồi nhưng mình có thêm yêu cầu nho nhỏ là coi lại điều 7. Good luck!!! ...Xem thêm