Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Pizza Giang - Vân Đồn

-
- Gia đình, Nhóm hội, Giới văn phòng

- Chi nhánh

7.1
Không gian
7.0
Chất lượng
6.8
Vị trí
6.8
Giá cả
6.0
Phục vụ
6.8
32
Bình luận
Đang mở cửa  10:00 - 21:30
{{item.DayOfWeek}}
{{time.TimeOpen}} - {{time.TimeClose}}
Đang cập nhật
Tạm nghỉ {{time.Title}}
15.000đ - 300.000đ
Báo lỗi bình luận
Báo lỗi người dùng
  • Huyền Thu
    Huyền Thu
    đã bình luận bằng Android 03/11/2018 10:14:15,
    3.2
    Phục vụ không chuyên nghiệp một tí nào!
    Đã hai lần mình đến pizza giang ở Vân Đồn ăn rồi và cả hai lần cách phục vụ thiếu chuyên nghiệp của nhân viên làm mình cảm thấy rất là bực mình! Làm pizza lâu thì mình cũng không nói nữa. Điều này có thể hiểu và bỏ qua. Nhưng có những việc mà không thể nào nhắm mắt cho qua được! Cụ thể là lần đẩu tiên mình đến quán lúc đó cũng gần hết bàn rồi, mà mình đi có 2 người nên đã được xếp ngồi vào bàn 8 ghế. Gọi món xong một lúc sau có một nhóm 3 người đến vì không còn chỗ nên đã được xếp vào ngồi bên cạnh mình (4 ghế bên kia. Bọn mình ngồi một góc bên này). Pizza đầu tiên được mang ra ăn khá ngon, không vấn đề gì. Ăn hết cái đầu tiên rồi đợi mãi không thấy cái thứ 2 đâu (mình đã đợi nó gần 1 tiếng đồng hồ) mình mới hỏi mấy chị nhân viên thì nhận được câu trả lời là bánh thứ 2 đã được mang ra rồi? Mình mới ngỡ ngàng giải thích là không có nhận cái bánh nào sau cái đầu tiên. Xong một chị nhân viên mới nói là đã mang bánh và đặt ở chỗ 3 bạn đến sau kia (hoá ra nãy giờ mấy bạn ăn bánh của mình mà mình thì ngồi cạnh đợi mãi không thấy đâu). Cuối cùng pizza của mấy bạn kia đã được mang ra và đó cũng chính là lúc mình nhận được câu đề nghị là : "chị ăn tạm bánh này nhé"?? Đương nhiên là mình không chấp nhận. Tại sao đi ăn bạn chọn món mà lại phải ăn món khác?!! Cuối cùng mình cũng hết kiên nhẫn đợi bánh thứ 2 và gọi tính tiền để đi chỗ khác. Thế nhưng mà! Cái hoá đơn được đưa ra có tính tiền cả 2 cái bánh trong khi mình nhận được có 1?? Đành lại phải gọi mấy bạn nhân viên lại để làm rõ vụ này! Loay hoay một lúc mình cũng đã dành được công bằng, chấp nhận đi cho dù vẫn hơi đói mà quan trọng nhất là mấy bạn nv không có bất cứ một lời xin lỗi nào. Mà cách giải pháp tốt nhất của họ là để khách hàng tự sửa lỗi của nv gây ra. Được lắm! Lần thứ hai mình đến (sau mấy tháng vì nghĩ có lẽ đó chỉ là một lần rủi ro thôi. Chứ bình thường các bạn phục vụ không vấn đề gì). Lần này đến vào lúc 7:30 tối cho đỡ nhiều người và cũng gọi 2 pizza size nhỏ. Gọi xong bạn nv đã đọc lại order và mình đã kiểm tra kỹ rồi. Một lúc sau (bánh vẫn làm rất lâu cho dù lúc đó ngoài mình và bạn mình thì bàn kế bên chỉ có hai anh chị mà đã có bánh rồi) hai cái bánh size L được mang đến?! Bạn nv hỏi lại mình đã size M hay L?? Mình giải thích xong bạn ý cũng tự nhận lỗi là cũng nhớ là M mà lại nói cho nhà bếp là L!?? (Nếu không rõ sao không hỏi lại trước đi???) Xong buồn cười nhất là mình lại nhận lại một câu đề nghị như trước : "hay chị ăn tạm đi được không"??? Cách giải pháp thứ 2 được đưa ra là mình phải ăn hai cái lớn này và sẽ được giảm giá 10% cho tổng bill?!! Thật là nực cười!!! Lần này cũng không một lời xin lỗi :) vì mình lúc đó đi với bạn nên cũng không muốn làm lớn chuyện, đã chấp nhận ăn một bánh và trả tiền một bánh thôi. Nhưng cách cư xử và làm việc của nv ở đây mình đánh giá là không chuyên nghiệp một tí nào. Có lẽ nếu có lần sau mình đến ăn bánh ở pizza giang mình sẽ đến chi nhánh khác (chỉ vì bánh ngon, đầu bếp giỏi) chứ đến chi nhánh này lúc nào cũng như gặp cô hồn ý! Mọi người hãy cẩn thận! ...Xem thêm
32 bình luận đã chia sẻ
7 Tuyệt vời
12 Khá tốt
6 Trung bình
6 Kém
Tiêu chí
Vị trí
6.8
Giá cả
6.8
Chất lượng
7.0
Phục vụ
6.0
Không gian
7.1
6.8 điểm - Trung bình
Đặt bàn
Ngày đến
Giờ đến
Số người lớn
Số trẻ em
Ghi chú đặt bàn
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập