-
4.4Thất vọngĐi vòng vòng khu ĐBP-MXT thì thấy quán chuẩn bị khai trương trước mấy ngày, không gian cũng lạ nên hẹn nhau đi thử. Mình đi vào ngày khai trương khách rất đông, gần như là hết bàn. Đi 2 người vào chỉ có mỗi bàn ngoài cùng nên nhân viên cho ngồi xong lại kêu bên trong có bàn dắt mình vô trong, đợi một hồi thì bàn đó đã có khách, định cho mình ngồi cùng bàn với một khách khác thế nên mình ra lại bàn cũ. Mình order 2 ly nước thì 1 ly ra trước, 1 ly hơn 30 phút không ra hình như là quên làm luôn. 2 việc trên mình có thể bỏ qua vì những ngày đầu khai trương đông khách thì hầu như quán nào cũng gặp phải. Nhưng vấn đề ở đây là mình đợi nước lâu quá, mà mình phải về có việc, gọi bạn nhân viên để thanh toán, bạn nhân viên đưa mình cái bill tính 2 ly nước xong mình kêu mới mang lên 1 ly thôi, ly kia chưa có. Xong mình mới kêu khỏi làm và bạn ấy đưa mình cái bill để TÍNH TIỀN rồi nhưng y rằng như mình nghĩ, bạn ấy chạy vô quầy kêu pha chế làm mang nước lên cho mình. Trời ơi đến lúc này mình rất là bực bội rồi nhưng cũng ráng ngồi lại thêm một tí để thử luôn ly thứ 2 là trà đào, thực sự phải nói là rất tệ, trà đào nhưng vị là trà tắc, miếng đào thì có mùi rất hôi. Và cái cuối cùng không còn gì để nói nữa, lúc nhận bill thì sau ly nước có ghi PHÒNG ĐIỀU HOÀ. Thật không thể tin nổi mình ngồi ở ngoài sát cửa quán, ngoài trời rõ ràng mà lại tính mình giá PHÒNG ĐIỀU HOÀ? Mình hỏi lại nhân viên thì nhân viên kêu không biết, vô hỏi xong bạn ra lại báo là đây là GIÁ BAN ĐÊM ? Đó giờ ở Nha Trang mình đi cũng rất nhiều quán mà giờ mình mới nghe đến giá phân biệt cả ngày - đêm. Mình có thể hiểu những quán có Acoustic thì có thể ghi rõ ràng là giá cộng thêm của dịch vụ đó chứ làm như vậy thì không ổn rồi. Chưa bao giờ mình đi quán nào mà làm mình bực bội mà về viết review như vậy. Mong quán ghi nhận và cải thiện thêm sau này, chăm sóc khách vãng lai và khách mời của quán là phải như nhau. ...Xem thêm