-
3.4VÔ TRÁCH NHIỆMĐÙN ĐẨY TRÁCH NHIỆM, VÔ TRÁCH NHIỆM VỚI KHÁCH HÀNG, THIẾU TRÁCH NHIỆM TRONG VIỆC QUẢN LÝ "CHÌA KHÓA" PHÒNG KHÁCH SẠN. VÀ GIÚP CÁC BẠN ĐẾN NAM DU CẨN THẬN TRONG VIỆC LỰA CHỌN KHÁCH SẠN... Tối ngày 17/6, sau khi đi tour 3 đảo về phòng tắm giặt nghỉ ngơi, khoảng 19h mình để đồ trong phòng và chỉ cầm 1 chiếc điện thoại đi ăn. Cửa đã khoá cẩn thận. Vì chỉ ăn khoảng 1 tiếng và ăn tại chính nhà hàng của humiso nên mình đã không cầm theo ví tiền, túi xách. Sau đó mình về phòng lúc 20h20 cầm túi đựng ví bên trong để đi ra cảng. Trong suốt thời gian ở ngoài cảng không mua sắm gì nên túi vẫn luôn luôn trong trạng thái đóng khoá. Sau đó về lại Humiso lúc 10h và có kiểm tra túi tiền thì thấy mất 5.500.000. Còn đúng 900.000 trong ví. Điều đáng nói ở đây là trong túi mình để riêng “4.000.000 kẹp 1 chiếc thẻ atm ở giữa” vào trong một ngăn có khoá riêng trong túi, lúc phát hiện mất tiền thì thẻ atm vẫn còn, 4 triệu kẹp ngoài đã bốc hơi. Còn trong ví có 2tr4 thì mất 1tr5 còn lại 900k thì lại ko mất (LOẠI TRỪ KHẢ NĂNG MÌNH LÀM RƠI, NẾU LÀM RƠI ĐÃ RƠI CẢ THẺ ATM HAY 900k RỒI). Khoá cửa trong phòng ko hề có dấu hiệu cạy phá. Thời điểm phát hiện mất tiền, mình đã báo ngay cho quản lý humiso. Lời đầu tiên mình hỏi quản lý Humiso là “chìa khoá phòng bên em có bao nhiêu khoá và hiện tại ai đang giữ” Thì Humiso có trả lời lại rằng chỉ có cô tạp vụ dọn phòng có chìa và đã về. Sau đó nhân viên bảo đi ngủ rồi có gì mai giải quyết, đằng nào cũng mất rồi, bây giờ đêm rồi các nhân viên khác cũng nghỉ rồi. Mình muốn xem camera thì Humiso báo ko có cam nào nhìn về phía cửa phòng mình hết (đây là 1 điều hết sức buồn và thất vọng vì với sự đầu tư cho một nơi đẹp như Humiso mà camera an ninh lại không có đầy đủ, lác đác vài cái, mất cắp không ai biết giải quyết ra sao) Sáng hôm sau, mình nói chuyện với bên quản lý toàn bộ sự việc thì quản lý bảo đã check camera lúc mình ăn thấy toàn bộ nhân viên đều có mặt ở phía trên (khu vực ăn, lễ tân có camera, tuy nhiên mình cũng không được tận mắt kiểm tra camera). Điều này là không thoả đáng vì ko ai có thể chắc chắn rằng toàn bộ thời gian mình ăn, nhân viên đều ở khu trên, ko xuống khu dưới phòng ở dù chỉ 5 phút. Chỉ cần 5p là đủ để chạy vào phòng, mở khoá và lấy tiền xong xuôi rồi. Nên ko thể loại trừ bất cứ ai nếu như họ chỉ có mặt trong camera chứ ko phải có xuyên suốt cả quá trình mình ăn -> không thể loại trừ bất cứ ai là ngoại phạm hết! Sau đó quản lý Humiso dẫn mình ra***xã tường trình. Mình đã tường trình lại toàn bộ quá trình như trên.***cũng báo sẽ điều tra và cung cấp thông tin sau. Sau khi mình về Humiso thì***cũng tới kiểm tra hiện trường, lấy lời khai của nhân viên. Tuy nhiên qua 1 đêm thì làm gì còn hiện trường, chỉ kiểm tra được cái khoá cửa không có dấu hiệu cạy phá. Trước đó mình có đem cái túi, ví lên***và muốn kiểm tra vân tay nhưng ở***xã tại đảo ko đủ điều kiện làm việc đó. Khoảng 10h sáng 18/6, sau khi***về, quản lý Humiso đã hỏi cô nhân viên dọn phòng chìa khoá phụ của phòng mình đâu, có cả mặt mình lúc này, thì cô dọn phòng báo không có phòng mình, chìa khoá không giao cho cô ấy, cô ấy mới chuyển sang vị trí dọn phòng đc mấy hôm và có “nhân viên cũ” cầm chìa đó. Bản thân Humiso cũng KHÔNG BIẾT CHÌA KHOÁ PHỤ CỦA PHÒNG MÌNH HIỆN ĐANG Ở CHỖ NGƯỜI NÀO. ĐÂY CHÍNH LÀ ĐIỀU MÀ MÌNH HOÀN TOÀN KHÔNG HÀI LÒNG, VÌ KHI HUMISO GIAO CHÌA KHOÁ PHÒNG CHO MÌNH THÌ PHẢI ĐẢM BẢO VẤN ĐỀ AN NINH VÀ KHÔNG AI CÓ THỂ VÀO PHÒNG MÌNH NẾU KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA MÌNH. ĐẰNG NÀY LẠI KHÔNG HAY BIẾT CHÌA KHOÁ PHỤ ĐANG Ở CHỖ NÀO, AI LÀ NGƯỜI CẦM CHÌA KHOÁ ĐÓ. ĐỀ NGHỊ HUMISO TÌM RA AI LÀ NGƯỜI CẦM 2 CHÌA KHOÁ PHỤ CỦA PHÒNG MÌNH (MÁI GỖ 202) TRONG THỜI GIAN MÌNH NGHỈ TẠI ĐÂY. Vì lý do thời gian gấp, khoảng gần 1 tiếng nữa là mình phải ra tàu về Rạch Giá nên quản lý có nói tạm thời sẽ đền bù trước cho mình 50% số tiền còn lại của Tour là 1.680.000, sau đó sẽ điều tra làm rõ trong khoảng thời gian 10 ngày đến 15 ngày và báo cho mình biết. Và mình cũng nói thẳng: NẾU LÀ DO MÌNH RƠI MẤT thì ko thể nào rơi mỗi tiền mà thẻ atm kẹp phía trong lại không rơi? Hoặc rơi mỗi 1tr5 trong ví còn 900k ở cùng 1 ngăn ví lại cũng không rơi? Chính bản thân mình xin khẳng định: chắc chắn phải có người sử dụng chìa khoá phụ mở khoá phòng mình và lấy đi 5tr5 (được để ở 2 chỗ khác nhau) còn người đó là ai thì mình xin phép không khẳng định là nhân viên Humiso hay người ngoài. Vấn đề ở đây là Humiso hoàn toàn không biết chìa khoá phụ ở đâu, cũng như việc thiếu camera an ninh sẽ khiến cho khách nghỉ cực kỳ bất tiện khi sử dụng dịch vụ ở đây. Chẳng ai muốn trải qua chuyện tệ như thế này. Bản thân mình, để đi đến Nam Du mất tổng thời gian 24 tiếng cả đi lẫn về từ Hà Nội xa xôi. Chấp nhận nghỉ làm nguyên 1 tuần vì muốn đến Nam Du ngày trong tuần cho đỡ đông. Chẳng có lý do gì khiến mình phải mất thời gian giải quyết một việc không đâu nếu như mình không dám chắc ĐÂY LÀ TRƯỜNG HỢP BỊ MẤT TRỘM TẠI CHÍNH HUMISO. Mình rất hi vọng phía Humiso cho mình một câu trả lời thoả đáng. Tour mình sử dụng là 3n2d nhưng một nửa ngày 18/6 từ lúc thức dậy mình đã không hề được đi chơi mà phải đi ra***giải quyết. Điều này mình hết sức không hài lòng. Mong phía Humiso sớm cho mình câu trả lời về vụ việc. ...Xem thêm