-
4.2Nhân viên xem thường khách hàng - Quản lí cần xem lại thái độ của nhân viênHôm nay mình có mua chè thái mặc đồ hơi bần bần các nhân viên nữ trong quán của bạn tối hôm nay (2/12/2020) cứ nhìn chăm chăm vào mình rồi bàn tán rất xôn xao toả thái độ coi thường khách hàng mình cảm thấy rất khó chịu khách nào cũng là khách cũng mang lợi nhuận cho quán cũng cần được tôn trọng chứ không phải mặc đẹp sang mới được tôn trọng. Quản lí cần xem lại nhân viên của mình, training lại thái độ nhân viên cho tốt cách đối xử giữa người với người như thế nào? Hãy nhớ Đừng coi thường người khác để bây giờ có bài reveiw không tốt về quán. Mình đang dự định sẽ giới thiệu về món chè Thái của các bạn cho các vị khách ghé lưu trú tại khách sạn của mình nhưng sau lần này mình suy nghĩ lại có nên hay không? ...Xem thêm