-
3.4Không bao giờ quay lại !!!!Gia đình mình phải ra sân bay lúc 17h45 nên đặt bàn lúc 17h để kịp giờ ra sân bay. Đặt bàn 10 người và 1 em bé. Nhà hàng xếp 2 bàn. Mình nhìn thấy bàn rất nhỏ và ghế thì xếp sát rạt hầu như không có khoảng cách giữ 2 người ngồi nên mình yêu cầu thêm 1 bàn để có chỗ ngồi rộng rãi nhưng không được đáp ứng. Mr Huy - Caption từ chối với lý do chị đặt mỗi thứ 2 đĩa nên chỉ sắp xếp được 2 bàn. Muốn thêm 1 bàn thì phải kêu 3 đĩa. Nghĩa là nếu kêu mỗi thứ 2 đĩa là không được ngồi rộng à? Còn nói là em được phân công từ trên xuống là đoàn chị chỉ có 2 bàn? Em không hỗ trợ thêm và trong lúc đang nói chuyện thì bạn Huy có thái độ và phản ứng rất gay gắt như kiểu khách sai nên bạn phải cãi cho được. Trong lúc quán chưa có ai vì giờ phục vụ của quán là 17h30 vì sao tiếc với khách 1 cái bàn? Cho tận đến lúc đoàn mình ăn xong ra về lúc 17h35 quán chỉ thêm 3 bàn khách trong đó có 1 bàn 4 người, 1 bàn 3 người, 1 bàn 1 người. Mình có gọi số điện thoại 090 1283766 để phản ánh thì xin được thông cảm? Và từ lúc sự việc xảy ra lúc 17h cho đến lúc ra về dù đã được thông báo nhưng không hề thấy bạn quản lý đứng ra giải quyết hoặc xin lỗi. Theo mình được biết thì bạn huy là tổ trưởng đứng ra training nhân viên mà thái độ bạn đó như vậy thì mình cũng không hiểu training nhân viên kiểu gì ? ...Xem thêm