-
3.0KHÔNG BAO GIỜ QUAY LẠIXin lỗi mình phải up thẳng bài viết này trước thái độ coi thường khách hàng của một chị nhân viên. Cửa hàng không quá sang trọng và xa xỉ để nhân viên phục vụ lên mặt với khách hàng nv. Em góp ý mong King BBQ có thể điều chỉnh lại cách cư xử cũng như làm việc của toàn bộ cửa hàng. Chẳng hiểu sao đi vô đã bị 1 chị nhân viên lên mặt tỏ thái độ khó chịu rồi. Vô ủng hộ cũng có lỗi à ? Khi mình xem lại menu và hỏi để chị tư vấn nhưng sự thật diễn ra không như mình nghĩ. Chắc chị nghĩ nhóm tụi em không đủ tiền để được chị phục vụ hả? Em vẫn nói chuyện một cách thẳng thắn rõ ràng và lịch sự nhưng chị đáp trả 1 cách trống không y rằng không được qua đào tạo 🙂 Em xin được nói rằng MỘT BỬA TRƯA ĐÓ VÀ CÁCH PHỤC VỤ CỦA CHỊ KHÔNG ĐÁNG ĐỂ EM TRẢ HƠN TRIỆU RƯỠI NHÉ. :)))))) Thật sự là quá tệ! Không b những bạn trẻ khác có bị xem thường như nhóm tụi em không, việc này làm xấu đi hình ảnh của Phú Yên trong mắt những bạn bè tỉnh khác như tụi em. ...Xem thêm