-
3.2BAD SERVICELàm ăn đâu có kiểu khách ngồi ăn xong và khách đang uống nước mà có thái độ đuổi khách đi như vậy, cho dù bán hàng có đông khách đi nữa cũng nên nói chuyện lịch sự, ít nhất mình là ng chủ quán, người SG k lịch sự thì chẳng có ai lịch sự hơn đâu. Lời nói đâu mất tiền mua...hả CHỊ CHỦ QUÁN???? Chưa biết mức độ thức ăn quán đc bnhieu điểm nhưng với thái độ như vậy thì sẽ k có lần sau để khách quay lại đâu CHỊ CHỦ QUÁN ak Đừng có kiểu thái độ mới có đông khách xíu mà đã coi khách hàng không ra gì, chị làm dịch vụ chị phải hiểu thái độ với khách hàng quan trọng như thế nào, trong khi chị là người chủ. Ai làm ăn cũng có thời có lúc thôi c ak. Mong chị là người chủ c đọc được những điều này. ...Xem thêm