-
Quán vắng khách chắc cũng là lẽ thường 😂 Thà không có trà chờ, có lại cho trà thiu mới đau đầu 😂 Vừa uống ngụm trà nhổ ra không kịp :)) Phải thuyết phục mãi chị phục vụ mới chịu thử trà và xin lỗi vì không biết trà thiu :))Xem thêm- Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
-
Jell Thuong Nam Phong chân thành xin lỗi chị Thu Hà vì đã để xảy ra sự việc này. Mặc dù đây là sự việc đáng tiếc tại 1 chi nhánh và không đại diện cho chất lượng của toàn bộ hệ thống cafe Nam Phong, nhưng Nam Phong cũng hiểu rằng chị Hà đã có một trải nghiệm không hài lòng. Nam Phong đã nghiêm khắc nhắc nhở toàn bộ quản lý, nhân viên và trực tiếp kiểm điểm những cá nhân liên quan. Để thay lời xin lỗi, Nam Phong xin phép được gửi tặng chị Thu Hà một phiếu tiền mặt có giá trị áp dụng trên toàn hệ thống. Mong rằng chị sẽ tiếp nhận lời xin lỗi của Nam Phong và quay lại trải nghiệm Nam Phong trong một ngày gần đây. Trân trọng cảm ơn chị!
-
