Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm
Hơn 3 tháng chưa có tương tác mới tại địa điểm này, bạn hãy liên hệ để kiểm tra lại trước khi đến!
Vinpearl Hạ Long Bay Resort

Vinpearl Hạ Long Bay Resort

- Gia đình, Giới văn phòng, Khách du lịch
8.9
Không gian
8.2
Phục vụ
7.9
Chất lượng
7.6
Vị trí
6.4
Giá cả
7.8
13
Bình luận
Đang mở cửa  Cả ngày
{{item.DayOfWeek}}
{{time.TimeOpen}} - {{time.TimeClose}}
Đang cập nhật
Tạm nghỉ {{time.Title}}
3.000.000đ - 5.000.000đ
Báo lỗi bình luận
Báo lỗi người dùng
  • LINH DO
    LINH DO
    đã bình luận bằng Web 28/06/2016 17:37:39,
    7.0
    Bình thường, không xứng khách sạn 5 sao
    An overrated hotel. Điểm cộng: - Khách sạn mới, trang thiết bị mới, sạch sẽ, đầy đủ đồ dùng tiện ích trong phòng nghỉ - Bể bơi rộng, có bể bơi cho trẻ em và bể bơi trong nhà (tầng 3 khu khách sạn). Có quầy bar ở bể bơi. Có chỗ chơi bóng rổ ở bể bơi - Bãi biển tắm được, có sẵn gôn để chơi đá bóng trên bãi biển - Có khu vui chơi cho trẻ em (ngoài bãi cỏ cạnh nhà hàng Bay View và trong nhà) - Nhà hàng Akoya ở tầng 1 ăn được, nhưng phải đặt trước nếu đoàn đông, vì chỉ phục vụ được khoảng 80-100 khách. 650k++/khách. Điểm trừ: - Check in và check out rất lâu. Đoàn mình mất 2 tiếng để check in, check out. khu vực lobby đón tiếp khách như 1 nhà ga, không có nhân viên đón khách, không có welcoming drink, khách ngồi la liệt trên ghế dưới sàn, rất lộn xộn, hỗn loạn, cảm giác không giống khách sạn 5 sao tí nào mặc dù nhân viên liên tục nói "chúng em là KS 5 sao nên blah blah..." và bao biện cho những thiếu sót và chậm trễ của mình. Chỉ khổ thân những gia đình có con nhỏ phải chờ đợi quá lâu để được check in và lên tàu ra đảo. - Buffet ở nhà hàng Bay View lặp lại món đến 50%. Đoàn mình mua gói full-board nên ăn mấy bữa ở nhà hàng đó, nên thấy rất chán :D - Dọn phòng lâu và không sạch sẽ. Khăn tắm phòng mình thấy có 1 cái lông loăn xoăn, làm mình sợ quá, k dám dùng cái khăn đó, dùng các khăn khác cũng vừa dùng vừa ghê, không dùng thì chả biết dùng gì :| - Một số nhân viên (sales, lễ tân, phục vụ nhà hàng) thiếu kỹ năng lắng nghe, thiếu kiên nhẫn, thiếu tế nhị và tinh thần hợp tác, đặc biệt yêu thích câu "chúng em là khách sạn 5 sao" và cái gì cũng đổ lỗi cho khách. Nhìn chung tinh thần phục vụ dịch vụ của nhân viên ở đây chưa tương xứng với KS 5 sao. Riêng bác quản lý nhà hàng Akoya thì lại rất lịch sự, chu đáo. ...Xem thêm
13 bình luận đã chia sẻ
1 Tuyệt vời
11 Khá tốt
0 Trung bình
0 Kém
Tiêu chí
Vị trí
7.6
Giá cả
6.4
Chất lượng
7.9
Phục vụ
8.2
Không gian
8.9
7.8 điểm - Khá tốt
Đặt bàn
Ngày đến
Giờ đến
Số người lớn
Số trẻ em
Ghi chú đặt bàn
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập