TP. HCM
Ăn uống
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm
Tìm địa điểm cần thêm vào bộ sưu tập
    • 10
    • via Web 05/03/2024 04:18:37    7
      3.8
      Cần cải thiện thái độ phục vụ
      Khi mới đến trải nghiệm lần đầu thì quán quá nóng, ko gian kín nhưng lại ko mở máy lạnh hoặc quạt gì cho khách. Cũng may chỉ là mua mang đi kiểu trải nghiệm nên cũng ko ở lâu, ko ảnh hưởng gì mấy. Chuyển sang cách phục vụ, tiếp đón khách thì... Hỡi ơi, bé nhân viên thì rất ok, kiểu lễ phép, niềm mở khi khách đến, có lẽ là bé đó mới nhận việc vào nên ko rành menu. Sau đó, có gọi 1 cô lớn tuổi từ phía sau nhà lên, lúc gặp khách thì thái độ của cô ta ko hề ổn tí nào, như "mất sổ gạo", quăng thẳng cái menu bánh cho khách & ko hề tư vấn gì cả. Nói thẳng là mặt rất quạo và thái độ ko cần khách. Thiết nghĩ, nếu bà ấy là chủ quán thì cần xem xét lại thái độ bán hàng, nếu ko sẽ mất khách, còn nếu chủ quán của quán có đọc được thì nên điều chỉnh lại.Xem thêm
      - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
      Đặt hàng kiểu ép giá
      Đùa nhau à? Ở đâu có khái niệm đặt hàng trên app là phải mặc định lên Big size (6k) nhỉ? Làm ăn kiểu này có ngày toang sớm nhé quán. HaizzzXem thêm
      - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
      • oanhtan Trần ủa bỏ chọn được mà bạn :O
        • 11/07/2020 08:14:34
      • Nam Chan Bỏ chọn là ko thể đặt hàng được bạn nhé!!
        • 12/07/2020 10:46:34
      • Tuyen Nguyen Nguyen không tiền thì đừng có uống bạn, thêm có 6k mà làm ghê quá
        • 04/05/2022 12:32:50
      Nên xem lại chất lượng đá
      Nước uống tạm ổn được vài món, tuy nhiên đã có khách bình luận là có dây nhựa trong ly và trải nghiệm của mình đúng là như thế. Vừa đang uống cảm nhận ly nước tự nhiên nhận ra có 1 dây nhựa giống dây của mấy bịch đựng đá viên, cũng may là ko nuốt phải nếu ko thì chắc cũng nôn thốc nôn tháo rồi. Một trải nghiệm thật sự quá tệ. Hy vọng quán xem lại về khâu vệ sinh đá viên nhé.Xem thêm
      - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
    • via Web 09/04/2020 01:42:49    22
      3.2
      Trải nghiệm thanh toán & voucher quá tệ
      Giá cả tốt tuy nhiên hệ thống máy POS thường xuyên bị treo khiến trải nghiệm thanh toán như cực hình. Trên web có phân phối mã discount 40% nhưng khi đến thanh toán thì nhân viên bảo chờ 10' nhưng chờ mãi vẫn ko thế apply được voucher. Thất vọng toàn tập!!!Xem thêm
      - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
    • via Web 09/03/2020 14:54:38    110
      2.0
      Chất lượng quá tệ
      Phải nói đây là món mocha và coffee blended dở nhất mình từng uống. Trước khi đặt hàng Baemin đã tham khảo review trên Foody nhưng thật ko ngờ lại dở đến mức ko thể tưởng tượng được. Giao hàng đến 2 ly thì được 2 cục đá tổ chảng giống như vừa lấy từ ngăn lạnh ra. Okê!! Uống vào thử 1 phát là phải nôn ra bỏ hết 2 ly, toàn mùi đường hóa học đắng nghét và chả nghe mùi coffee, sữa hay chocolate gì cả. Giá cũng đâu phải là rẻ nhưng ko ngờ lại thu được chất lượng tệ như thế, cũng may là có giảm giá ko lại phí tiền mua cục tức. Thất vọng toàn tập và ko bao giờ quay lại nhé Nara...Xem thêm
      - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
      • Diep Nguyen Ngoc Bạn mở nick để đi phá quán người ta ah, quán nào cũng chỉ thấy chê????
        • 10/03/2020 17:12:08
      • Nam Chan Con mắt nào của bạn thấy tôi toàn bình luận chê nhỉ? Bạn nhột à hay có quan hệ gì với chủ quán này nhỉ??? Có sao đây nói vậy nhé ko hề thêm bớt. Haizz
        • 10/03/2020 19:45:01
      • Chi Nguyễn Dạo này mình thấy chất lượng quán có cải thiện á, hôm nào bạn order lại thử coi, trà nara tea siu ngon á
        • 28/03/2020 22:52:53
    • via Web 14/04/2019 11:17:07    41
      2.6
      Dịch vụ quá tệ
      Dịch vụ quá tệ cho 1 quán chay. Menu toàn món giá phải nói là trên trời tuy nhiên vẫn thu 10k tiền giữ xe của khách. Không dám quay lại lần sau. Bye.Xem thêm
      - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
    • via Web 09/02/2019 15:32:46    153
      1.4
      Chán từ cách phục vụ đến promo
      Có phụ thu Tết 15% mà k thông báo gì trên web hay fanpage cho khách hàng. Promo trên website thì k cập nhật. Đến nơi mua thì bảo là promo đã hết hạn. Manager trả lời theo kiểu cho có. Treo đầu dê bán thịt chó thật. Tẩy chay H&C.Xem thêm
      • 100,000đ +
      • Không
      - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
      • HOT COLD Chào bạn , Lời đầu tiên xin thay mặt cửa hàng gửi đến bạn lời xin lỗi chân thành nhất vì đã không làm cho bạn hài lòng trong qua trình phục vụ. Ad xin ghi nhận những góp ý của bạn về chi nhánh Hot&Cold. Ad xin nghiêm túc làm việc với quản lý cửa hàng để đảm bảo sẽ không có những tình trạng tương tự xảy ra. Bạn có thể cho ad xin thông tin bằng cách inbox hoặc liên hệ qua hotline 19002230 ấn phím 4 để trao đổi thêm có cơ sở làm việc với nhân viên. Mong bạn vẫn tin tưởng và ủng hộ Hot&Cold trong thời gian tới.
        • 10/02/2019 13:24:57
      • Nam Chan Mình đã inbox fanpage và đã được ad trên đấy trả lời theo kiểu cho có y hệt manager tại chi nhánh nhé. Còn về tổng đài 19002230 thì manager bên đó trả lời sau 21h là k trả lời khách hàng nữa. Và mình đã gọi thử thì k có tín hiệu từ tổng đài nhé. Customer service của H&C quá kém và có vấn đề nặng.
        • 11/02/2019 19:09:18
    • via Web 03/10/2018 12:31:19    48
      1.6
      Quá tệ, như cái chợ
      Trải nghiệm quá tệ. Quán thì lộn xộn bát nháo như cái chợ, nhân viên vô tư cười đùa trong quầy mà bỏ lơ khách đến. Wifi thì chập chờn, rớt lên rớt xuống. Không có lần sau nhé. Cạch.Xem thêm
      • 50,000đ +
      • Không
      - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
    • via Web 10/09/2018 17:11:34    101
      2.0
      Quá thất vọng về cách phục vụ và thái độ của nhân viên
      Chi nhánh Cinestar này làm ăn rất thiếu chuyên nghiệp. Giữ xe ko thanh toán dùm cho khách như chi nhánh Hai Bà Trưng mà phải tốn 10k. Nhân viên quầy bán bắp nước (thằng cao cao, đầu trọc) thì ăn nói rất mất dạy, tôi vào chỉ mua 1 bắp, 2 nước mà anh ta đã vội thanh toán theo combo 105k mà không hỏi lại khách. Vào coi hết suất phim chỉ mang theo cái bực. Không có lần 2 nhé Cinestar Quốc Thanh.Xem thêm
      • 100,000đ +
      • Không
      - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
    • via Web 26/06/2017 12:18:23    17
      Phở Hiền - Trần Quang Khải
      Phở quá nhiều bột ngọt, bánh và thịt đều ít. Phục vụ nếu đông khách thì đợi quá lâu.Xem thêm
      • 10+
      • 50,000đ +
      • Không
      - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
    Lưu ảnh vào bộ sưu tập
    Chỉnh sửa bộ sưu tập
    Cấu hình bộ sưu tập
    Tạo bộ sưu tập mới
    Cấu hình bộ sưu tập