Hà Nội
Ăn uống
Bộ lọc
Tìm địa điểm cần thêm vào bộ sưu tập
    • 5
    • 6.2
      Nhân viên giải thích không hợp lý và k trả tiền thừa!
      Mình đi ăn cùng ny tối hôm 2/9 đã có đặt bàn vì biết quán có chương trình đặt bàn sẽ đc giảm 10%. Yên tâm chọn combo (mình không nhớ rõ tên) chỉ nhớ là một cơm trái thơm, nấm chiên sốt hải sản và 1 lẩu chimchum isan, mình có gọi thêm trà sữa thái đỏ và chè bánh lọt thì tổng bill là khoảng 550k (sr mn trí nhớ mình kém) tuy nhiên lúc tính bill mình có hỏi là sao mình đặt bàn rồi mà k đc giảm 10% thì bạn nhân viên kêu là do combo đã giảm sẵn rồi nên mình k đc giảm nữa? Ơ thế những khách k đặt bàn từ trước mà gọi combo đó luôn thì sao? Tại sao mình đặt bàn trước nhưng lại đc offer ngang hàng vs khách k đặt bàn? Chưa kể nếu combo đã đc giảm sẵn r thì nhân viên phải tách bill phần tsua và chè ra để giảm 10% cho mình chứ? Bây giờ gộp hill lại r k giảm cho mình với lý do combo giảm giá sẵn trên menu thì các bạn thấy có hợp lý k? Thà rằng nói ngày lễ nên quán k áp dụng giảm giá cho đặt bàn mình nghe còn xuôi tai ạ! Hôm đó midnh hẹn hò nên k muốn vặn vẹo đôi co mà chỉ gật đầu r thanh toán tiền, nhưng ơ kì lạ thay là bạn k thối tiền lại cho mình ạ! Mình biết là chie dư 1k thôi, 1k với mình nó k nhiều nhưng mình từng là sinh viên đi làm kiếm thêm mình hiểu 1k nó to tát cỡ nào ạ. Mình sẵn sàng bo 1k đó cho nhân viên nếu nhận đc lời giải thích hợp lý về khoản giảm giá, hơn thế nữa, nếu bạn nhân viên trả đủ 1k cho mình mình cũng chẳng lấy lại và vẫn kẹp tiền đó thôi vì mình hiểu đi làm công ăn lương được khách bo dù chỉ 1k là đã vui lắm rồi. Đằng này là bạn LẤY của khách nên mình k chấp nhận đc ạ! Thôi thì ngày lễ, mình nuốt cục tức trong người để đổi lấy sự vui vẻ chứ bthg là mình phản ánh tới cùng đấy ạ! Mong quán nếu đọc đc bình luận này của mình thì hãy training lại nhân viên cẩn thận hơn.Xem thêm
      - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
      • minhlysmile Ủa chứ sao má. Combo không giảm thì nhân viên nói không giảm, chứ cần gì khách đặt hay không?? Combo đã giảm sẵn rồi còn giảm nữa nhà hàng ăn***à. Con điên này. Đọc mà tức cái lồng ngực ghê đó.
        • 05/11/2020 09:08:33
    • via iPhone 16/09/2020 16:54:20    77
      7.0
      Bột ngọt nhiều
      Mình là người không hạp bột ngọt, món gì nấu hơi nhiều bột ngọt là chắc chắn đau bụng ngay. Bữa sáng đó mình k ăn gì ngoài tô phở gà nên make sure 100% là do phở ở đây, lần đầu mình ăn mà cũng là lần cuối luôn... hôm đó đi ăn cùng ny, mình gọi tô nhỏ do đang giảm cân, bánh phở vs mình thì vừa đủ nhưng thịt gà thì k hiểu sao vỏn vẹn 2 miếng? Hay đó là tiêu chuẩn của tô nhỏ ở quán? Mình k rõ lắm nhưng vừa nhìn thấy thì mình hơi sốc vì so vs giá đó ăn quán phở khác cũng đc 1 tô trung bình vs khá nhiều thịt rồi. Lúc thử nc lèo thì mình biết quán có dùng bột ngọt rồi nên căn bản là mình k húp nước, chỉ ăn phần cái thôi nhưng ai ngờ cũng bị dội dữ quá :))). Điểm cộng là quán thoáng, mát với phục vụ tốtXem thêm
      - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
    • 7.4
      Món ăn ok nhưng nhân viên không ok ạ
      Hôm đó ngày 10 nên có chương trình 59k 1 tô, thế là mình và ny đi ăn dù ăn marukame udon nhiều rồi nhưng chi nhánh này lần đầu mình tới. Lúc vô thì không thấy nhân viên mở cửa chào mà đứng trong quầy ngó ra, bước thẳng vô cũng k đc hướng dẫn gì hay hỏi đi bao nhiêu người gì cả. Mình ăn cũng quen rồi nên bước tới chỗ order chọn món luôn chứ những ng lần đầu ăn mà k đc hướng dẫn thì chắc phải lóng ngóng lắm :)) lúc lấy mì r thì bọn mình có coi qua mấy món kèm, bọn mình chọn khá lâu vì sợ ăn món kèm thì no mà không ăn thì sợ thiếu, ấy v mà nhân viên cứ nhìn chằm chằm bọn mình kiểu ăn hay không chọn lẹ r tính tiền chứ lựa lâu thế :) và again, dù bọn mình đứng chọn một lúc nhân viên cũng chẳng tới để giới thiệu món hay hỗ trợ gì cả. Mình rất ghét cảm giác ngkhac cứ nhìn chằm chằm mình lựa đồ như vậy, thà giúp thì giúp, k giúp khách đc thì né chỗ khác cho ngta thoải mái với ạ. Đi ăn mà nhân viên chán lắm mn à, ny mình có hỏi muốn lên lầu ăn thì k nói tiếng nào chỉ lẳn lặng chuyển đồ bằng thang máy chuyển đồ, cũng k mời khách đi lên hay nói tiếng nào. Chắc im lặng là phong cách của quán Nhật nhỉ :)) đồ ăn thì mình k bàn, vì udon ở đây ngon đó giờ, chất lượng món kèm cũng ngon k kém nên th mốt có thèm ăn thì đi chi nhánh khác cho lành ạXem thêm
      - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
    • via iPhone 16/09/2020 16:16:16    60
      6.0
      Tạm ổn
      Lần đầu ghé vô ăn vì thấy cái tên lạ lạ và đây cũng là lần đầu mình ăn món bún quậy này. Lần đầu ăn thì thấy k hạp nhưng ăn một lúc thì thấm phết, nước lèo thanh vs nhạt chco những bạn thích ăn nhạt như mình nhưng ny mình thích ăn mặn thì chê sao giống nước lã vậy :)) phải bỏ thêm muối vô thì ăn ok hơn. Mình ăn tô bún quậy cá tôm, cá nhân mình thấy 1 tô 59k thì hơi ít, phần bánh thì ok nhưng cá vs tôm ít quá :)) cắn 2 phát là hết à. Nếu tô này tầm 30-40k thì ổn hơn. Quán hơi nhỏ, nhưng ngồi ngoài cũng thoáng mát chung quy là tạm được.Xem thêm
      - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
    • via iPhone 16/09/2020 16:11:14    245
      5.2
      Chất lượng đi xuống
      Hôm trước vừa đặt 1 bánh mì bò 1 xôi cá măng. Xôi cá măng thì chắc do món mới nên làm khá nhiều và ngon, cá cũng tươi và không bị tanh, tuy nhiên chất lượng của bánh mì thì mình cảm giác đi xuống hẳn. Bánh mì bỏ rất ít thịt, mình cắn hai miếng đầu tiên có đúng 1 lát thịt còn lại là rau + đồ chua, giật mình mở ra xem thì đếm đúng 5 miếng trong 1 ổ và miếng nào miếg nấy NHỎ XÍU. Ba mình ăn nốt phần còn lại còn hỏi mình 30k ổ này hả con? Thật hả? Mình khá thất vọng vì chỉ mới 1 tháng trc vừa ăn thì chất lượng vẫn giữ nguyên mà bây giờ lại như thế. Sr mọi người vì mình k chụp lại ảnh vì lúc đoa ăn chán quá cũng k có tâm trí đâu mà chụp. Mong pewpew xem lại cách làm việc ạ.Xem thêm
      - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
    Lưu ảnh vào bộ sưu tập
    Chỉnh sửa bộ sưu tập
    Cấu hình bộ sưu tập
    Tạo bộ sưu tập mới
    Cấu hình bộ sưu tập