Khánh Hoà
Ăn uống
Bộ lọc
Tìm địa điểm cần thêm vào bộ sưu tập
    • 1
    • via iPhone 18/11/2018 10:13:05    546
      1.0
      Cách phục vụ tồi
      Mình rất bực mình khi đặt piza ở quán. Cả hai lần đătj đều ko đặt dc. Lúc ấn đặt xong okie rồi thì 15p sau lại có bên nào gọi đến bảo là quán up nhầm giá rồi xin huỷ đơn. Còn hôm thì gọi đến lại bảo quán ko có đồ nên xin huỷ đơn. Nếu mà làm ăn kiểu như này toàn bỏ bom khách hàng thì tốt nhất ko nên bán hàngXem thêm
      - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
      • Melanin Nguyen Xin chào Huyen Trang, Rất tiếc vì bạn đã phải trải nghiệm sự không vui này, thay mặt Quán mình chân thành xin lỗi bạn. Sau khi tìm hiểu thì mình thấy có vấn đề trục trặc về kỹ thuật ở đây. Lần đầu đặt của bạn vào thời điểm Now áp dụng khuyến mại, nhưng do lỗi hệ thống thế nào đó khuyến mại đã ko tính chính xác nên Quán chưa nhân đơn mà yêu cầu Now phải điều chỉnh lại. Do ko thể xử lý ngay nên họ đã hủy đơn của Bạn. Lần sau là vào hôm chủ nhật vừa rồi ngày 18/11, có đơn của bạn, quán chưa kịp nhận do Hải sản bị thiếu Tôm, chỉ còn mực, đang định báo khách là chỉ còn mực và Cá ngừ có được không thì bạn Shipper đến (bạn ý ấn nhận đơn trước Quán), nhân viên bên mình vừa mới báo hết hải sản chưa kịp bảo bạn ý đổi sang cá ngừ với Mực thì bạn shipper gọi luôn cho khách báo hủy do hết đồ. Thật tiếc vì đã làm bạn thất vọng, nhưng Quán hoàn toàn không muốn như thế. Hy vọng quán vẫn nhận được sự ủng hộ của bạn. Nếu bạn đặt lần tới, Quán hứa sẽ tặng thêm đồ để bồi thường cho 2 đơn hụt lần trước. Rất mong bạn bỏ qua.
        • 23/11/2018 16:21:29
      • huyentrang0104 Cám ơn quán đã có phản hồi về vde mình bức xúc và hôm nay mình cũng đã đặt lại bên quán. Thực sự bé nhà mình rất thích ăn piza của quán hôm nay làm. Mình sẽ tiếp tục ủng hộ quán. Nhưng chỉ mong tránh để xẩy ra các trường hợp tương tự vì như thế sẽ gây mất thiện cảm với khách hàng
        • 23/11/2018 19:10:08
      • Melanin Nguyen Dạ thay mặt Quán rất cám ơn chị đã thông cảm và bỏ qua cho sự cố vừa rồi ạ. Bên em sẽ liên tục cải thiện để dịch vụ ngày một tốt hơn và cũng mong tiếp tục được phục vụ chị và gia đình những lần sau. Chúc chị và gia đình cuối tuần vui vẻ.
        • 23/11/2018 19:44:38
    Lưu ảnh vào bộ sưu tập
    Chỉnh sửa bộ sưu tập
    Cấu hình bộ sưu tập
    Tạo bộ sưu tập mới
    Cấu hình bộ sưu tập