Kiên Giang
Ăn uống
Bộ lọc
Tìm địa điểm cần thêm vào bộ sưu tập
    • 1
      Quán không có wifi, thái độ nhân viên không tốt
      Hôm nay mình có sử dụng mã Jamja được giảm 30%. Vừa vào thấy mình sd mã nhân viên tỏ thái độ không tốt với mình là đầu tiên. Sau thấy mình thấy wifi vẫn hiện 3 vạch, nhưng hỏi thì nhân viên báo là wifi đang bảo trì. Mình đến để làm việc mà k có wifi thì còn làm gì nữa, đành phải bỏ dở ly nước vừa order qua quán khác. Chán thật sự!Xem thêm
      - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
      • hien.kingsport M rất hài lòng với Britea cho đến hôm qua. M mua 4ly sử dụng mã giảm giá 30k trên chợ tốt hsd đến tháng 5, nhân viên liền tỏ thái độ khó chịu như m đi xin free á. Nào là chương trình nên kết thúc lâu rồi. Nào là do bên marketing bị mất mật khẩu ko khóa đc. Nào là em phải bù tiền vô.... cô ấy vẫn miễn cưỡng nhập mã vào. Nhưng lúc m nhận 4 ly nước thì hoàn toàn thất vọng, nước thì ít mà toàn là đá. Thua ly nước mía ngoài đường. Đề nghị Britea xem lại chương trình giảm giá liên kết với bên thứ 3 cho rõ ràng, training lại thái độ phục vụ của nhân viên khi gặp trường hợp có voucher. Ko thôi khách sẽ chạy hết.
        • 21/04/2021 13:51:52
    Lưu ảnh vào bộ sưu tập
    Chỉnh sửa bộ sưu tập
    Cấu hình bộ sưu tập
    Tạo bộ sưu tập mới
    Cấu hình bộ sưu tập