TP. HCM
Ăn uống
Bộ lọc
Tìm địa điểm cần thêm vào bộ sưu tập
    • 2
    • 8.8
      Chang - Modern Thai Cuisine -***
      Món ăn vừa miệng, lên món khá nhanh, bày trí đẹp mắt. Hài lòngXem thêm
      - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
    • via Web 05/06/2018 09:49:41    3,302
      2.0
      MỚI GẶP PHẢI DẠNG QUÁN NHƯ VẦY, KINH HÃI QUÁ ĐẾN NỔI KHÔNG COMMENT KHÔNG CHỊU ĐƯỢC
      1. Lần đầu tiên gọi món, sau khi quán báo tổng số tiền, mình chưa xác nhận có đặt hàng hay không, cũng chưa đưa số đt và địa chỉ giao, mà shop ào ào bảo là đi ship rồi, chả hiểu là giao ở phương nào khi không có địa chỉ (ảnh 1) -> vầy là thấy lạ lạ rồi. 2. Chưa hết, tới chiều mình có nhắn lại là ban sáng mình chưa xác nhận đặt cơm mà quán đòi giao bằng cách nào, thì quán than là vì mình "seen" rồi mà ko reply j hết -> bộ seen rồi nghĩa là phải reply, phải confirm order à (ảnh 2), quán cũng ráng thòng thêm câu "dạy đời" khách là "Bạn nên rút kinh nghiệm nhé", mà thôi mình cũng báo là sẽ rút kinh nghiệm những lần order sau sẽ ráng nhắn lại 1 tiếng là có order hay không (cơ mà đương nhiên khi mình không reply thì ai đời có cái quán điên rồ nào lại a phù phù đóng hàng đi giao hả trời) 3. Thế vẫn chưa đủ, mình hỏi tiếp là liệu sau này khi mình order xong thì đến quán trực tiếp lấy đồ ăn dc ko, khỏi cần ship qua (mới hỏi thử thôi nhá, chưa dám yêu cầu yêu sách gì khác nhá), thì quán tạt thẳng vào mặt một câu xanh rờn "À bạn ơi, shop không nấu cho bạn nữa nha" (ảnh 3) -> ôi, chỉ sau lần đầu tiên order hụt mà khách hàng đã trở thành phế vật, nên quán muốn 'tiễn vong' cho nhanh. Và còn chốt hạ là "Tùy khách mà phục vụ" -> cũng chả hiểu là mình đã chà đạp gì quán để bị liệt vào blacklist của khách không cần phục vụ. >>>> Túm cái quần lại là cho dù món ăn có ngon thế nào (chưa có diễm phúc dc ăn), nhưng kiểu quán 'sàng lọc" khách, không cần khách, tự mãn với bản thân đến cỡ vậy thì "khách dạng như mình" đành ngậm ngùi không ăn thôi. THÔNG BÁO CHO QUÝ BÀ CON CÔ BÁC CÙNG "RÚT KINH NGHIỆM" -> như quán TRON'S KITCHEN đã "dạy" ở trên nhé :) ;)Xem thêm
      • Không
      - Đây là nhận xét từ Thành Viên trên Foody, không phải từ Foody Corp. -
      • Tron's Kitchen Tui bức xúc quá mà, tui buôn bán dễ xương gần chết luôn mà suốt ngày ăn híp tui quài luôn á 1. Đăng hình mà hổng chịu đăng cho trọn vẹn, đưa cái địa chỉ rồi còn chỉ đường mà nói tui ào ào đi ship, phải ship tới cái Vista của bạn chứ,😞😞mà tui công nhận tui có lỗi tại tui thấy khách đặt chưa đưa đủ sdt mà vẫn làm đi giao. Bình thường khách tui cưng lắm, order xong rồi thì có quên sdt tui vẫn làm tại tui sợ khách chờ, mà mỗi lúc vậy khách tui vẫn rep xin lỗi tui rồi đưa số điện thoại cho tui ship thôi tui có đi ship dòng dòng có lần ship từ q4 xong tui vẫn qua quận 9 ship lại cho khách. ( ảnh 1 của bạn í) cắt bớt thông tin rồi huhu, chứ tui đâu có mát dây tới mức làm xong đưa shipper đi ship, ổng chưỡi tui sao 😭😭😭 2. Tròn hỏi bạn ơi bạn đưa sdt mà đã SEEN rồi, nếu kg nhận hàng nữa bạn có thể rep lại là huỷ mà. Tròn có bao giờ ép ai đâu, bạn ấy seen trước giờ đi ship luôn á. Vì tròn sợ bạn ấy chưa rep kg có nghĩa là bạn í huỷ hàng nên kg dám xoá đơn của bạn í. Sợ lát bạn ấy nhắn sđt thì lấy cái gì ship cho khách đây. Bạn í còn bảo “ để RÁNG rút kinh nghiệm xác nhận một tiếng là có order hay không” cái này là chắc rồi tại Tròn cute phô mai que í chứ gặp mấy boss nóng tính là bạn í ăn cháo thay cưm luôn😱😱😱. Đặt hàng rồi SEEN mà không rep trước giờ giao cũng kg báo huỷ là boom hàng đấy. ( mình cũng không điên rồ tới mức tự nấu tự ship tự nt cho bạn vậy đâu, bạn đăng bài không có thực tế gì hết, trừ điểm giáo dục công dân nha )😥😥😥 3. Bạn biết sao mình kg dám bán cho bạn hem, bên nào cũng có lỗi, mình vẫn thấy Tròn có lỗi tại vì chưa đưa sđt mà vẫn giao, nhưng cái cách bạn trả lời tin nhắn ( cái hình này thì bạn cắt bớt rồi) rất là kì luôn, shipper cực lắm bạn ơi, đi ship trưa nắng gắt chạy tới chỗ này phải chạy tới chỗ kia, chờ bạn là trễ khách, kg sao vẫn có thể quay lại ship nếu như bạn có thành í muốn nhận, mà lại nt nói là bạn đã xác nhận gì đâu trong khi đã SEEN, là SEEN rồi nhé. Bạn muốn order lại, lỡ đâu mình làm rồi tới mình nt bạn qua lấy bạ lại SEEN kg thì sao. Chắc lại “ điên rồ “ như bạn nói có biết ai đâu mà làm “ ào ào” nữa. Thôi coi như mình kg có duyên với nhau nhé.🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻 mình hôg dám đâu. ( cái ng bạn đày đoạ chờ đợi bạn r trễ khách bên mình là chồng tui đấy 🤭) 4. Mình quá quen với khách dễ thương rồi, nhiều khi khách quên đưa sđt là thường xuyên vì mình check inb và insta cùng luc nên đôi khi thiếu sót thông tin, mà khách mình cute lắm, tự nhắn cho mình hay sát giờ mình hỏi vẫn đưa sđt cho mình ship bình thương, nên mình sơ í có những thể loại khác thường khác í 😰 Nên sau chuyện này mình rút kinh nghiệm, đó là lỗi của mình. Buôn bán bao lâu, khách biết mình mình dễ tính lắm nếu chiều được là mình chiều khách tới bến luôn. Điều này ai là khách quen với mình sẽ cảm nhận được. 5. Khi bạn làm gì muốn phốt ai muốn được phân biệt đúng sai thì nên đưa hết hình ảnh chân thật lên để mọi người cùng nhận định nhé, mình sai mình nhận chứ kg cần cắt xén như vậy đâu. Đáng lý ra mình kg đăng bài dài ntn đâu, mình cho qua r mà hnay mình thấy tự bạn đăng lên foody xạo ntn nè. Mình đính chính hoy chứ hôg coa í phốt kém thông minh như bạn đâu, con gái mà tánh xấu hông có người thương đâu lêu lêu 😛😛😛 Fb: Tea Lương
        • 17/07/2018 13:21:14
      • Ty Trần Quán phản DAM xéo xắt dễ thương ghê 😋 đọc tuy thấy là bức bối nhưng lại thấy nhẹ lòng, văn minh mà đầy đủ câu từ làm ngkhac phục ko chối dc nhé !!
        • 01/09/2019 09:43:23
    Lưu ảnh vào bộ sưu tập
    Chỉnh sửa bộ sưu tập
    Cấu hình bộ sưu tập
    Tạo bộ sưu tập mới
    Cấu hình bộ sưu tập